Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo trong các doanh nghiệp

16:37, 01/05/2024

Thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” là một trong những phong trào trọng tâm được các doanh nghiệp trong tỉnh triển khai hàng năm. Qua phong trào đã tạo động lực, niềm hứng khởi để cán bộ, công nhân, người lao động hăng say thi đua lao động sản xuất. Từ đó góp phần quan trọng vào nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm; thúc đẩy doanh nghiệp ngày càng phát triển.

 

Không khí thi đua lao động sôi nổi tại Công ty TNHH kinh doanh ô tô Khánh Vân, thôn Lâm Đồng, xã Phương Thiện, thành phố Hà Giang

Những ngày này, đến Công ty TNHH kinh doanh ô tô Khánh Vân, thôn Lâm Đồng, xã Phương Thiện, thành phố Hà Giang sẽ cảm nhận được không khí thi đua lao động diễn ra rất sôi nổi. Năm 2024 công ty đề ra 2 mục tiêu đó là bán được 270 xe ô tô và doanh thu sửa chữa đạt 15 tỷ đồng. Hiện hơn 40 cán bộ công nhân viên Công ty TNHH kinh doanh ô tô Khánh Vân luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm việc khẩn trương nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như nỗ lực hoàn thành và hoàn thành vượt chỉ tiêu.

Phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” được các doanh nghiệp thực hiện thường xuyên

Hiện toàn tỉnh có trên 2.800 doanh nghiệp và đơn vị trực thuộc đang hoạt động. Phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” luôn được các doanh nghiệp triển khai, phát động hàng năm đảm bảo phù hợp với hoạt động sản xuất, kinh doanh. Cùng với đó tích cực tuyên truyền người lao động phát huy tính năng động, sáng tạo, cải tiến kỹ thuật, tiếp thu khoa học kỹ thuật, công nghệ mới áp dụng vào sản xuất, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm. Từ phong trào, có nhiều sáng kiến, cải tiến có giá trị đã được áp dụng vào thực tiễn, đạt hiệu quả.

Phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” được các doanh nghiệp thực hiện thường xuyên

Qua triển khai thực hiện phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” đã khơi dậy được tính năng động, sáng tạo, ý chí vượt khó của cán bộ công nhân viên, người lao động trong các doanh nghiệp. Tạo động lực, sức mạnh tổng hợp để các doanh nghiệp, đơn vị thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch hàng năm, góp phần xây dựng doanh nghiệp ổn định và phát triển, đóng góp vào sự phát triển KT-XH chung của tỉnh./.

Tuấn Quỳnh - Nguyễn Tâm


Ý kiến bạn đọc