Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Ra mắt Cơ sở đào tạo nghề may Xín Mần

16:09, 21/10/2024

Ngày 20/10, tại xã Xín Mần, huyện Xín Mần, Công ty TNHH Một thành viên Giáo dục quốc tế An Phát Hà Giang đã chính thức ra mắt Cơ sở đào tạo nghề may Xín Mần. Đây là một bước tiến quan trọng nhằm hỗ trợ phát triển kinh tế địa phương, tạo cơ hội nghề nghiệp cho người dân, góp phần giải quyết việc làm cho người lao động trên địa bàn huyện Xín Mần.

Quang cảnh Lễ ra mắt Cơ sở đào tạo nghề may Xín Mần

Với mục tiêu là cầu nối vững chắc, là địa chỉ tin cậy trong công tác an sinh xã hội, giải quyết việc làm cho nhân dân địa phương. Trên cơ sở ký kết hợp đồng, hợp tác 3 bên giữa TNHH Một thành viên Giáo dục quốc tế An Phát Hà Giang (Việt Nam) với Trung tâm Dịch vụ nguồn nhân lực xuyên biên giới Hà Khẩu (thuộc Hiệp hội ngành nghề nguồn nhân lực của tỉnh Vân Nam, Trung Quốc) và Công ty TNHH Hoằng Vũ (huyện Mã Quan, Trung Quốc), Công ty TNHH Một thành viên Giáo dục quốc tế An Phát Hà Giang đã chính thức cho ra mắt Cơ sở đào tạo nghề may Xín Mần, có trụ sở đặt tại xã Xín Mần, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang.

 
Cơ sở đào tạo nghề may Xín Mần được trang bị cơ sở vật chất với trên 40 máy móc đáp ứng đào tạo theo quy trình sản xuất ngành may mặc cơ bản

Cơ sở đào tạo nghề may Xín Mần được trang bị cơ sở vật chất với trên 40 máy móc đáp ứng đào tạo theo quy trình sản xuất ngành may mặc cơ bản. Cơ sở cũng có đội ngũ giảng viên đến từ đối tác sử dụng trực tiếp người lao động, có kinh nghiệm trong lĩnh vực nghề may mặc. Đặc biệt, các học viên được miễn phí hoàn toàn chi phí ăn, ở, chương trình đào tạo, liên kết việc làm. Bên cạnh đó, Cơ sở có các khóa học ngắn hạn và chương trình liên kết với các doanh nghiệp may mặc, giúp học viên dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm ngay sau khi đào tạo đạt yêu cầu.

Việc ra mắt Cơ sở đào tạo nghề may Xín Mần không chỉ định hướng được nghề nghiệp mà còn nâng cao kiến thức trình độ lao động tại địa phương, mở ra cơ hội về việc làm và thu nhập cho những người lao động trên địa bàn toàn huyện, góp phần đẩy mạnh công tác đào tạo nghề gắn với giải quyết việc làm, xoá đói giảm nghèo trên địa bàn huyện Xín Mần.

Cao Cường (Xín Mần)


Ý kiến bạn đọc