Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bế mạc, trao giải trình diễn và thi đấu mô tô, ô tô mạo hiểm

16:05, 22/10/2023

Sau 2 ngày trình diễn, thi đấu sôi nổi, chiều ngày 21/10, Ban tổ chức Giải trình diễn và thi đấu Giải mô tô, ô tô mạo hiểm với chủ đề “Tinh thần đá” tỉnh Hà Giang lần thứ IV, năm 2023 và trình diễn dù lượn bay trên cao nguyên đá đã thi đấu chung kết và trao giải cho các tập thể, cá nhân xuất sắc.

Trình diễn dù lượn Ảnh: Nguyễn Dịu
Các VĐV đã trải qua nhiều chặng đường đua xuyên rừng trên địa hình đồi núi dốc và đường suối

Ban tổ chức đã lựa chọn 30 vận động viên xuất sắc ở 3 nội dung là thi đấu xe mô tô chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp và giải mở rộng để thi chung kết vào chiều ngày 21/10. Đây đều là những vận động viên tiêu biểu đại diện cho gần 100 vận động viên tham gia giải đấu.

Các VĐV mô tô cào cào thi đấu trình diễn những pha đẹp mắt, gây cấn

Sau 2 ngày tranh tài các VĐV đã trải qua nhiều chặng đường đua xuyên rừng trên địa hình đồi núi dốc và đường suối. Các cung đường này là thử thách thật sự đối với các vận động đòi hỏi cần sử dụng những kỹ năng tốt nhất để hoàn thành phần thi của mình.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao 24 giải với các nội dung 6 giải nhất, 6 giải nhì, 6 giải ba và 6 giải khuyến khích thuộc các nội dung là: Trình diễn xe ô tô, trình diễn xe Saika, trình diễn xe cào cào, thi đấu xe cào cào hạng mở rộng, thi đấu xe cào cào hạng bán chuyên nghiệp và thi đấu xe cào cào hạng chuyên nghiệp. Trong đó, giải nội dung thi đấu xe cào cào hạng chuyên nghiệp thuộc về vận động viên Ben Spill đến từ Vương quốc Anh.

Giải được tổ chức nhằm quảng bá tiềm năng du lịch của tỉnh Hà Giang với những giá trị văn hóa truyền thống của cộng đồng 19 dân tộc và những danh thắng độc đáo của Công viên Địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn đến du khách trong nước và quốc tế. Đồng thời tăng cường giao lưu, hợp tác phát triển thể dục, thể thao giữa tỉnh Hà Giang với các tỉnh, thành trong nước.

Một số hình ảnh các VĐV nhận giải tại lễ bế mạc 

 
 
 
 
 
 

Tuấn Quỳnh- Hải Tú

 


Ý kiến bạn đọc