Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Quản Bạ: Ngày hội Văn hóa, thể thao và du lịch năm 2023

19:44, 28/10/2023

Tại huyện Quản Bạ, Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch năm 2023 diễn ra trong 2 ngày 27 và 28/10. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện phụ trợ lễ đón bằng công nhận tái đánh giá công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn lần thứ III, Lễ hội “Hoa Tam giác mạch” tỉnh Hà Giang lần thứ IX năm 2023. Đồng thời, bảo tồn, gìn giữ, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc và tuyên truyền quảng bá giới thiệu sản phẩm đặc trưng, ẩm thực của huyện đến với du khách.

Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch năm 2023 diễn ra trong 2 ngày 27 và 28/10

Trong khuôn khổ của Ngày hội sẽ tổ chức thi đấu các môn thể thao dân tộc, các phần thi văn hóa, văn nghệ, ẩm thực; các trò chơi dân gian. Với sự tham gia của các đoàn đến từ các xã, thị trấn của huyện Quản Bạ. Trong chiều ngày 27/10 đã diễn ra các hoạt động văn hóa, văn nghệ đặc sắc, thi trình diễn trang phục các dân tộc, thi Khèn Mông và các môn thể thao dân tộc.

Các trò chơi dân gian diễn ra tại ngày hội

Trong ngày 28/10, Ngày hội Văn hóa, thể thao và du lịch huyện Quản Bạ năm 2023 sẽ có các hoạt động, như: Thi kéo co, xe sợi Lanh, thi vận chuyển Nông sản và các trò chơi dân gian. Cùng với đó là các gian hàng quảng bá, trải nghiệm văn hóa, ẩm thực để phục vụ người dân và du khách.

Các gian hàng quảng bá, trải nghiệm văn hóa, ẩm thực để phục vụ người dân và du khách

Thanh Nga- Hoàng Tâm (Quản Bạ)


Ý kiến bạn đọc