Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Giao lưu thể thao giữa Sở KHĐT với huyện Quang Bình và một số sở, ngành

15:15, 28/10/2023

Ngày 26/10 Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với huyện Quang Bình tổ chức Giao lưu thể thao, thiết thực chào mừng tỉnh Hà Giang: Đón nhận danh hiệu thành viên mạng lưới công viên địa chất toàn cầu UNESCO cao nguyên đá Đồng Văn lần thứ 3 và Lễ hội " hoa tam giác mạch" lần thứ IX năm 2023. 

Ban Tổ chức tặng hoa các đội tham gia thi đấu

Tham dự Giao lưu thể thao có các đội Bóng chuyền và Cầu lông đến từ Sở Kế hoạch và Đầu tư; Sở tài Chính; Sở công thương; huyện Quang Bình và thành phố Hà Giang. Đây là các vận động viên không chuyên là cán bộ công chức, người lao động các đơn vị tham gia giao lưu, cùng thi đấu bộ môn Bóng chuyền hơi và Cầu Lông. Thể hiện rõ tinh thần đoàn kết tập thể, góp phần cổ vũ, động viên tinh thần rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần của cán bộ công chức, viên chức và người lao động.

Các VĐV thi đấu môn bóng chuyền hơi

Giải Giao lưu thể thao lần này cũng là hoạt động thiết thực Chào mừng tỉnh Hà Giang: Đón nhận danh hiệu thành viên mạng lưới công viên địa chất toàn cầu UNESCO cao nguyên đá Đồng Văn lần thứ 3 và Lễ hội " hoa tam giác mạch" lần thứ IX năm 2023. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần, thể chất và tăng cường giao lưu học hỏi giữa các đơn vị của tỉnh và các huyện, thành phố. Qua đó, tạo điều kiện để cán bộ công chức, viên chức và người lao động có cơ hội gặp gỡ học hỏi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết tạo thuận lợi trong công tác phối hợp thực hiện nhiệm vụ chuyên môn giữa các sở, ngành của tỉnh và các huyện, thành phố trong tỉnh.

Các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay và chất lượng cao
 
 

Mặc dù là giải giao lưu thể thao, nhưng các vận động viên không chuyên là cán bộ công chức, viên chức, người lao động các đơn vị tham gia giải đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay và chất lượng cao, trong không khí thi đua sôi nổi, hào hứng./.

Đình Anh


Ý kiến bạn đọc