Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Lịch thi đấu và trực tiếp vòng 8 V.League 2023 hôm nay, 26/12: Tâm điểm Công An Hà Nội vs B.Bình Dương

08:40, 26/12/2023

Trận đấu tâm điểm vòng 8 V.League 2023/24 diễn ra chiều 26/12 là cuộc đọ sức giữa Công An Hà Nội và B.Bình Dương trên sân Hàng Đẫy.

Tại sân Hàng Đẫy, sau trận thua Khánh Hoà, CLB Công An Hà Nội (9đ) đang rơi vào tình thế vô cùng khó khăn khi đang ít hơn 2 đội dẫn đầu (Thép Xanh Nam Định và Becamex Bình Dương) tới 7 điểm. Đương kim vô địch sẽ buộc phải dốc toàn lực để thắng khi đối đầu Becamex Bình Dương (16đ) – đội đang có phong độ rất cao – ở vòng này.

Mong muốn là vậy, nhưng thực tế chắc chắn sẽ khó khăn khi đội bóng đến từ đất Thủ cũng vừa có thêm trận thắng đầy kịch tính trước Đông Á Thanh Hoá, tràn đầy tự tin sẽ xếp hạng cao ở mùa này, thậm chí có cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch. Một trận khó đoán định kết quả, gần như là tâm điểm của vòng đấu và sẽ thu hút sự chú ý đặc biệt của giới mộ điệu.

Trận đấu giữa Công An Hà Nội vs Becamex Bình Dương được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp lúc 19h15 trên kênh VTV5 và ứng dung VTVgo. Kính mời quý khán giả đón xem.

Lịch thi đấu và trực tiếp vòng 8 V.League 2023 hôm nay, 26/12: Tâm điểm Công An Hà Nội vs B.Bình Dương   - Ảnh 1.

 Tại SVĐ 19/8 lúc 18h00, Khánh Hoà gặp Sông Lam Nghệ An (cùng 6đ). Với số điểm hiện tại, cả 2 cùng còn nguyên vẹn nguy cơ bị 2 đội xếp sau (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và LPBank Hoàng Anh Gia Lai) đuổi kịp và vượt qua trong những trận đấu sau. Chính vì vậy, chắc chắn đôi bên cùng không muốn phải trắng tay trong cuộc đối đầu "đồng cân, đồng lạng" này.

Trong khi ấy, TP.HCM (12đ) đã gần như "lột xác" với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng tạm thời. Thắng lợi sát nút 1-0 trước Sông Lam Nghệ An mới đây tuy rất vất vả, nhưng cũng phần nào cho thấy sự tiến bộ về bản lĩnh thi đấu của thầy trò HLV Phùng Thanh Phương trong những nỗ lực tạo nên sinh khí mới của đội bóng. Vậy nên, không có gì ngạc nhiên khi họ sẽ được đánh giá là có nhiều cơ hội chiến thắng hơn khi tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (3đ), một đội bóng đang khủng hoảng và xếp ở vị trí thứ 2 từ dưới đếm lên.

Nguồn: VTV.VN


Ý kiến bạn đọc