Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Tottenham không thắng trận thứ 5 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh

14:01, 08/12/2023
 

Rạng sáng 8/12 tại vòng 15 giải Ngoại hạng Anh, Tottenham đã để thua ngược West Ham với tỉ số 1-2.

Với lợi thế sân nhà, Tottenham có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở ngay phút thứ 11 do công của Cristian Romero. Sau đó, "Gà trống" liên tục tạo ra sức ép lớn lên hàng thủ và đẩy West Ham vào thế bị động.

Tuy nhiên, lấn lướt trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng lại bỏ lỡ nhiều cơ hội, Tottenham thậm chí tự làm khó mình khi mắc sai lầm ở hàng phòng ngự.

Phút 52, Mohammed Kudus tung cú sút đưa bóng đập chân Romero lẫn Ben Davies. Bóng đến chân của Jarrod Bowen và cầu thủ người Anh tung cú sút xé lưới Tottenham gỡ hòa 1-1.

 

Tới phút thứ 74, sau pha chuyền bóng về tai hại của Destiny Udogie, James Ward-Prowse tận dụng sút bóng trúng cột dọc trước khi đá bồi chính xác ngay sau đó, nâng tỉ số lên 2-1 cho West Ham.

Những nỗ lực sau đó của Tottenham không đem lại kết quả và chấp nhận trận thua ngược đầy tiếc nuối. Trong 5 trận liên tiếp, Gà trống" vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng với 4 trận thua và 1 trận hòa. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên kể từ năm 2008, Tottenham để thua 3 trận liên tiếp trên sân nhà.

Nguồn: Vtv.vn


Ý kiến bạn đọc