Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Kịch tính, hấp dẫn những trận chung kết cuối cùng của Hội khỏe Phù đổng

16:21, 20/03/2024

Cùng với 2 trận chung kết bóng chuyền, ngày thi đấu cuối cùng tại Hội khỏe cũng diễn ra nhiều trận chung kết hấp dẫn. Kịch tính, thu hút… đó là nhận xét, bình luận của đông đảo khán giả khi trực tiếp theo dõi những trận đấu chung kết.

Trận chung kết nội dung cầu lông đôi nam nữ khối THPT giữa hai đội: Trường THPT Hùng An, Bắc Quang và Trường THPT Lê Hồng Phong
Trận đấu chung kết môn bóng bàn cũng mang đến một không khí thể thao thực sự nóng tại những địa điểm thi đấu

Tại trận chung kết nội dung cầu lông đôi nam nữ khối THPT được diễn ra tại nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, giữa hai đội: Trường THPT Hùng An, Bắc Quang và Trường THPT Lê Hồng Phong đã bùng nổ và đầy kịch tính khi cả hai đội bám sát nút nhau từng điểm số. Đúng theo tinh thần một trận chung kết, cả hai đội đã thi đấu một cách quyết tâm, qua đó cống hiến cho khán giả một màn so vợt đỉnh cao. Sau 3 séc đấu, với chiến thuật tốt, biết tận dụng cơ hội, hai tay vợt Trường THPT Lê Hồng Phong đã xuất sắc giành chiến thắng với tỉ số sát nút 2-1.

Cùng với bóng chuyền, cầu lông, các trận đấu chung kết môn bóng bàn, đẩy gậy, điền kinh cũng diễn ra đầy hấp dẫn, mang đến một không khí thể thao thực sự nóng tại những địa điểm thi đấu. Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Hà Giang lần thứ IX - Năm 2024 đã hoàn thành mọi nội dung thi đấu theo đúng kế hoạch đề ra.

Hồng Duyên – Hải Hà

 


Ý kiến bạn đọc