Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Top 10 ngôi sao bóng đá đáng chú ý nhất Olympic Paris

12:36, 24/07/2024

Hôm nay (24/7), môn bóng đá nam ở Olympic sẽ khởi tranh và hãy cùng điểm tên những ngôi sao hứa hẹn tỏa sáng tại giải đấu này.

Sau 2 giải đấu cấp châu lục là Euro và Copa America, trong mùa hè này, bóng đá thế giới còng 1 giải đấu rất đáng chú ý. Đó là Olympic. Hôm nay, môn bóng đá nam ở Olympic Paris 2024 sẽ khởi tranh. Tuy đây là 1 giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ nhưng cũng có rất nhiều ngôi sao tranh tài.

Top 10 ngôi sao bóng đá đáng chú ý nhất Olympic Paris   - Ảnh 1.

Julian Alvarez

Vừa vô địch Copa America cùng ĐT Argentina, Julian Alvarez lại đến Paris tham dự Olympic. Nếu giành HCV ở Paris, Alvarez lại càng dễ tìm đội bóng mới. Anh đang muốn rời Manchester City và CLB này cũng sẵn sàng để anh ra đi để đổi lấy 70 triệu Euro.

Cũng vừa giành chức vô địch châu lục là Fermin Lopez. Tuy nhiên, ở Euro 2024, anh chỉ chơi hơn 30 phút cho ĐT Tây Ban Nha. Vì vậy, cầu thủ này sẽ dùng Olympic Paris 2024 để thể hiện bản thân. Tài năng trẻ 21 tuổi này rất được kì vọng sau khi ghi 11 bàn trong màu áo Barcelona ở mùa giải trước.

Top 10 ngôi sao bóng đá đáng chú ý nhất Olympic Paris   - Ảnh 2.

Fermin Lopez (trái) vừa vô địch Euro 2024 cùng ĐT Tây Ban Nha

Với ĐT Olympic Pháp, Michael Olise cầu thủ được đặt nhiều kỳ vọng. Anh vừa chuyển tới Bayern Munich giá 60 triệu euro và muốn chứng tỏ rằng mình xứng đáng với số tiền khổng lồ đó. ĐT chủ nhà là còn có 2 gương mặt rất đáng chú ý là Alexandre Lacazette và Jean-Philippe Mateta.

Ngoài ra còn có Nicolas Otamendi, nhà vô địch World Cup 2022 và Copa America 2024 của ĐT Olympic Argentina.

Top 10 ngôi sao bóng đá đáng chú ý nhất Olympic Paris   - Ảnh 3.

Nicolas Otamendi

Cũng không thể ko nhắc đến Naby Keita của ĐT Olympic Guinea. Achraf Hakimi của ĐT Olympic Morocco và Mohamed Elneny của ĐT Olympic Ai Cập. Đây đều là những gương mặt đã khẳng định được tên tuổi của mình ở các giải bóng đá hàng đầu châu Âu.

Nguồn: VTV.VN


Ý kiến bạn đọc