Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bế mạc Giải Cầu lông các Câu lạc bộ tỉnh Hà Giang năm 2024, tranh Cúp Thành Công

10:15, 05/08/2024

Trong các ngày 2-4/8/2024, tại Khu Liên hiệp Thể thao Tuyến Trang, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND huyện Bắc Quang, Liên đoàn Cầu lông tỉnh Hà Giang tổ chức Giải Cầu lông các Câu lạc bộ tỉnh Hà Giang năm 2024, tranh Cúp Thành Công. Sau 3 ngày thi đấu, Giải Cầu lông các Câu lạc bộ tỉnh Hà Giang năm 2024, tranh Cúp Thành Công đã bế mạc và trao giải.

 

Tham gia giải có 256 vận động viên đến từ 8 huyện và 17 Câu lạc bộ trên địa bàn tỉnh. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 2 nội dung, tranh 11 bộ huy chương và Cúp toàn đoàn. Trong đó, nội dung đôi nam lãnh đạo dành cho lãnh đạo các sở, ban, ngành và tương đương trở lên; lãnh đạo các huyện, thành phố, Liên đoàn Cầu lông tỉnh, doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn tỉnh. Riêng nội dung phong trào, các vận động viên ở 10 nhóm tuổi từ 13 đến trên 46 tuổi tranh tài 3 hạng mục thi đấu gồm: Đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ phối hợp.

 

Qua 3 ngày thi đấu tích cực, với gần 400 trận đấu, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay đầy kịch tính, những đường cầu đẹp mắt được đông đảo khán giả nhiệt tình cổ vũ

 

Kết quả, BTC đã trao giải Nhất đối với Đoàn huyện Hoàng Su Phì với 4 Huy chương vàng; giải Nhì: Đoàn huyện Bắc Quang với 3 huy chương vàng và giải Ba: Cục Thống kê với thành tích hai huy chương vàng. Ngoài ra BTC cũng đã trao giải phong trào cho các cặp đôi lứa tuổi 13 và trên 46 tuổi; trao giải lãnh đạo các sở, ban ngành.

 

Dịp này nhà tài trợ Khu Liên hiệp Thể thao Tuyến Trang cũng đã trao thưởng cho các cặp đôi đạt huy chương vàng các lứa tuổi giải phong trào và giải lãnh đạo./.

Chí Cường (Bắc Quang)


Ý kiến bạn đọc