Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đài PT-TH Hà Giang tổ chức Giải Pickleball kỷ niệm ngày thành lập ngành Phát thanh – Truyền hình 7/9

22:27, 06/09/2024

Trong 2 ngày (6-7/9), Đài PTTH tỉnh tổ chức Giải Pickleball nhân dịp kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập ngành phát thanh Việt Nam và 54 năm ngành truyền hình Việt Nam (7/9).

 

Tham gia giải có hơn 50 vận động viên là cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác tại các phòng chuyên môn, đơn vị trực thuộc Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Hà Giang. Trong thời gian 2 ngày, các vận động viên tranh tài ở các nội dung: Đôi nam; đôi nữ và đôi nam nữ. Giải thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm, lựa trọn các đội bóng xuất sắc vào thi đấu ở những vòng sau. Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào thi đấu, cống hiến cho người xem những trận đấu vô cùng sôi nổi, với nhiều pha bóng hay, màn rợt đuổi tỉ số gay cấn, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, nhiệt huyết, thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, người lao động đến xem và cổ vũ.

 
 

Giải Pickleball là một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập ngành phát thanh Việt Nam và 54 năm ngành truyền hình Việt Nam. Giải đấu nhằm tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ, viên chức, người lao động, qua đó phát triển phong trào tập luyện thể dục - thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đây cũng là dịp để cán bộ, viên chức, người lao động giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm công tác và hoạt động công đoàn, tăng cường đoàn kết, gắn bó, rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao./.

Tuấn Đạt – Hồng Duyên


Ý kiến bạn đọc