Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Khai mạc hội thao Tòa án Nhân dân 2 cấp tỉnh Hà Giang lần thứ 9

16:02, 07/09/2024

Sáng ngày 7/9, Tòa án Nhân dân tỉnh tổ chức khai mạc Hội thao tòa án nhân dân 2 cấp lần thứ 9 năm 2024.

 

Tham gia Hội thao có hơn 100 vận động viên là cán bộ công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại Tòa án tỉnh và các đơn vị tòa án nhân dân các huyện. Trong thời gian 2 này, các vận động viên thi đấu 3 môn là bóng chuyền hơi, pickleball và kéo co. Giải thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm, lựa trọn các đội xuất sắc vào thi đấu ở những vòng sau. Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào thi đấu, cống hiến những trận đấu vô cùng sôi nổi, với nhiều pha bóng hay, gay cấn, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, nhiệt huyết, thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, người lao động đến xem và cổ vũ.

 

Hội thao Tòa án Nhân dân hai cấp năm 2024 là dịp các vận động viên và các đơn vị giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho công chức, người lao động ngành Tòa án Hà Giang.

 

Đây cũng là dịp để Tòa án Nhân dân tỉnh sát hạch, tuyển chọn những vận động viên có thành tích cao chuẩn bị luyện tập để hướng tới Hội thao của Cụm thi đua số 3 Tòa án Nhân dân các tỉnh miền núi phía Bắc vào năm 2025 và chuẩn bị cho Hội thao toàn quốc kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống của ngành./.

Tuấn Đạt


Ý kiến bạn đọc