Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Sôi nổi Giải thể thao kỷ niệm thành lập ngành Hải Quan

22:38, 08/09/2024

Trong 2 ngày 7-8/9, Cục Hải quan tỉnh Hà Giang tổ chức Giải thể thao giao hữu chào mừng 79 năm ngày truyền thống Hải quan Việt Nam (10/9/1945 - 10/9/2024), với 3 môn thi đấu: Bóng chuyền hơi, cầu lông và pickleball.

 
 

Giải đấu diễn ra sôi nổi với sự góp mặt của hơn 40 VĐV là cán bộ, công chức, đoàn viên công đoàn, thi đấu với các hạng mục: Đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Các đội tham gia tranh đấu với một tinh thần thể thao trung thực, tạo nên những trận đấu hấp dẫn, thu hút được sự quan tâm của nhiều khán giả trong và ngoài đơn vị. Đây là một sân chơi lành mạnh giúp các VĐV có cơ hội rèn luyện sức khoẻ, trao đổi kinh nghiệm thi đấu nhằm nâng cao trình độ và thể lực.

 
 

Giải được tổ chức với mục đích nâng cao tinh thần thể thao, đoàn kết, tạo sân chơi bổ ích và là cơ hội giao lưu, học hỏi giữa các cán bộ, công chức, người lao động. Qua đó thúc đẩy phát triển phong trào thể thao của các đơn vị, đẩy mạnh tinh thần rèn luyện sức khoẻ, nâng cao thể lực, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 15 bộ giải, trong đó có 5 giải nhất: 3 giải cho bộ môn pickleball, 1 giải cầu lông và 1 giải bóng chuyền hơi.

Minh Hưng - Lê Huyền


Ý kiến bạn đọc