Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc tỉnh tiếp nhận ủng hộ phòng chống dịch covid-19

15:20, 15/06/2021

Chiều 14/6, tại Ủy ban MTTQ tỉnh, các cơ quan, đơn vị gồm: Công ty CP In Hà Giang, Cục Quản lý thị trường tỉnh và Tỉnh đoàn Hà Giang đã đến trao số tiền ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 cho Ủy ban MTTQ tỉnh.

Công ty CP In Hà Giang trao ủng hộ

Hưởng ứng đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh, các cơ quan, đơn vị trên đã kêu gọi sự ủng hộ của cán bộ, công nhân viên chức trong cơ quan và đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh ủng hộ cho công tác phòng, chống Covid-19. Theo đó, Công ty In Hà Giang đã ủng hộ 35 triệu đồng; Cục Quản lý thị trường tỉnh ủng hộ trên 20 triệu đồng và Tỉnh đoàn ủng hộ 20 triệu đồng. Đây đều là tấm lòng của các cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và đoàn viên thanh niên nhằm chia sẻ khó khăn, cùng chung tay góp sức cùng cả nước phòng, chống dịch bệnh.

Cục QLTT trao ủng hộ

Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Vàng Seo Cón, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, trân trọng và cảm ơn những tình cảm và sự chia sẻ của các cơ quan, đơn vị đã tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch, Quỹ mua vắc-xin. Đây là nguồn lực quan trọng để tỉnh cũng như cả nước chiến thắng đại dịch. Toàn bộ kinh phí ủng hộ, Ủy ban MTTQ tỉnh sẽ chuyển tới Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh và các cơ quan, đơn vị trực tiếp làm nhiệm phòng, chống dịch trong thời gian sớm nhất, đảm bảo công khai, minh bạch, hiệu quả.

Tỉnh đoàn Hà Giang trao ủng hộ

Hồng Duyên - Hải Hà

 


Ý kiến bạn đọc