Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Lễ đón bằng công nhận Trường tiểu học Yên Bình đạt chuẩn Quốc Gia mức độ II

19:22, 19/02/2022

  Sáng ngày 18/02 UBND thị trấn Yên Bình, huyện Quang Bình tổ chức Lễ đón bằng công nhận Trường tiểu học Yên Bình đạt chuẩn Quốc Gia mức độ II. Đến dự có đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Sở GD&ĐT và huyện Quang Bình.

Toàn cảnh Lễ đón bằng công nhận
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý trao bằng công nhận đạt chuẩn cho trường Tiểu học thị trấn Yên Bình
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý trao bức ảnh chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cho nhà trường

  Trường Tiểu học Yên Bình được thành lập tháng 8 năm 2001 là trường nằm trong khu vực trung tâm huyện lỵ Quang Bình. Trong 5 năm qua, tập thể lãnh đạo và cán bộ giáo viên nhà trường đã nỗ lực thực hiện các nhiệm vụ, mang lại nhiều thay đổi tích cực, kết quả đáng khích lệ trong các hoạt động giáo dục. Trong 5 năm liên tiếp tính đến thời điểm đánh giá, chi bộ trường được Đảng ủy thị trấn Yên Bình công nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được đảng bộ thị trấn tặng giấy khen chi bộ đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu. Trường có 30 lớp học với 788 học sinh, có đủ các khối lớp từ khối lớp 1 đến khối lớp 5. Học sinh được tổ chức học theo đúng độ tuổi, lớp học được tổ chức theo đúng quy định. Chất lượng dạy và học của nhà luôn được nâng cao. Tỷ lệ học sinh lên lớp và chuyển cấp đạt 99%. Hạ tầng cơ sở đáp ứng được nhu cầu giảng dạy của nhà trường.

Một trong những tiết mục văn nghệ tại Lễ đón bằng công nhận

Phát biểu chúc mừng và trao bằng công nhận đạt chuẩn cho trường Tiểu học thị trấn Yên Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý đã biểu dương tinh thần, trách nhiệm của tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường. Đồng ifn chỉ đạo nhà trường cần chủ động tích cực và sáng tạo hơn trong hoạt động quản lý, giảng dạy với phương châm “Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương sáng về đạo đức và sáng tạo” để học sinh noi theo. Xây dựng đội ngũ cán bộ giáo viên đảm bảo chất lượng đáp ứng nhu cầu đổi mới giáo dục, tạo tiền đề cho việc đào tào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho huyện, cho tỉnh, tiếp tục xây dựng môi trường giáo dục thân thiện và tích cực. Các em học sinh tích cực thi đua học tập tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi.

Dịp này phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quang Bình và UDND thị trấn Yên Bình đã tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xây dựng Trường đạt chuẩn Quốc Gia mức độ 2 đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ III.

 
 

Hoàng Tuấn( Huyện Quang Bình)


Ý kiến bạn đọc