Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bộ TTTT triển khai công tác Phát thanh – Truyền hình năm 2022

11:47, 26/03/2022

Ngày 25.3, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch công tác và phát động phong trào thi đua khen thưởng lĩnh vực Phát thanh - Truyền hình năm 2022.

Bộ TTTT trao cờ thi đua cho các đơn vị xuất sắc

Thực hiện công tác năm 2021, Đài PT - TH các tỉnh, thành phố đã thực hiện nghiêm sự lãnh đạo, chỉ đạo, định hướng thông tin của Đảng, Nhà nước, bám sát mục tiêu giữ vững ổn định chính trị, sự đồng thuận của xã hội và lòng tin của nhân dân. Đặc biệt là tuyên truyền sâu đậm về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; Tuyên truyền Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII; phản bác các quan điểm, luận điệu sai trái của các thế lực thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; tuyên truyền công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Bên cạnh đó, các Đài PT-TH địa phương còn trao đổi, hợp tác, hỗ trợ sản xuất các chương trình; thực hiện tiếp sóng các chương trình của Đài Truyền hình Việt Nam; Đài Tiếng nói Việt Nam. Nhiều Đài có tác phẩm đạt giải cao tại các Giải báo chí quốc gia và Giải báo chí của các Bộ, ngành Trung ương.

Đài PTTH Hà Giang nhận Bằng Khen của Bộ TTTT

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Anh Tuấn đề nghị năm 2022, Đài PT-TH địa phương tiếp tục chủ động nắm bắt thông tin chính thống và chỉ đạo tuyên truyền đảm bảo khách quan, trung thực, đúng định hướng và đi vào những vấn đề được dư luận quan tâm. Các phong trào thi đua cần tổ chức theo hướng thiết thực hơn và có chủ đề riêng cho từng năm. Đẩy mạnh và nâng cao chất lượng các hoạt động hợp tác, chia sẻ, phối hợp sản xuất, phát sóng các chương trình chung của Cụm thi đua, của khu vực, vùng miền, tạo động lực thúc đẩy ngành phát thanh truyền hình ngày càng phát triển. Cùng với đó, thực hiện chuyển đổi số, đào tạo nhân lực để phát triển báo chí theo hướng hội tụ, đa mục tiêu, đa phương tiện và chủ động về tài chính.

Nhân dịp này, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Anh Tuấn đã trao cờ Cờ thi đua và Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực phát thanh truyền hình năm 2021. Tập thể Đài PT-TH Hà Giang và 2 cá nhân được Bộ Thông tin và Truyền thông tặng Bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong công tác phát thanh, truyền hình năm 2021. Cũng tại Hội nghị Bộ Thông tin và Truyền thông đã giao nhiệm vụ cho các cụm trưởng, cụm phó và phát động phong trào thi đua năm 2022./.

Thiện Phong (Đài PTTH Phú Thọ)


Ý kiến bạn đọc