Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Giao ban công tác Công an Quý I năm 2022

15:23, 28/03/2022

Ngày 28.3, Công an tỉnh đã tổ chức hội nghị giao ban công tác Công an Quý I năm 2022 để đánh giá kết quả các mặt công tác 3 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Đại tá Phan Huy Ngọc, Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị. Tham dự có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo các đơn vị phòng, Công an các huyện, thành phố.

Đại tá Phan Huy Ngọc, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị Giao ban quý I.2022

Quý I.2022, Đảng uỷ, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã bám sát chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, các chỉ thị, nghị quyết, chương trình, kế hoạch của Bộ Công an và của Tỉnh uỷ, UBND, chủ động tham mưu và tập trung lãnh, chỉ đạo thực hiện tốt công tác Công an, bảo đảm giữ vững ổn định ANTT, phục vụ hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và đối ngoại của địa phương. Kết quả các đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm đạt nhiều thành tích đáng khích lệ được Lãnh đạo Bộ biểu dương, khen thưởng; số vụ án về ma túy được phát hiện khám phá mới tăng 10 vụ, thu giữ số lượng lớn chất ma túy; tỉ lệ điều tra, phám phá án về trật tự xã hội đạt 97,5%, trong đó án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng đạt 100%; kết quả thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ tăng cao so với cùng kỳ năm trước; tình hình tai nạn giao thông được kiềm chế và kéo giảm… Toàn lực lượng đã triển khai thực hiện nghiêm túc, đồng bộ các phương án, kế hoạch với những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trong bối cảnh thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19; bám sát diễn biến tình hình, kịp thời tham mưu với cấp uỷ, chính quyền địa phương và chủ động triển khai biện pháp công tác Công an, ứng phó hiệu quả với dịch bệnh Covid-19 trong lực lượng cũng như ngoài cộng đồng gắn với bảo đảm ANTT. Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, kiểm điểm những hạn chế, vướng mắc trong thời gian qua, đồng thời phân tích làm rõ những nguyên nhân và đề ra những giải pháp thực hiện hiệu quả hơn trong thời gian tiếp theo.

Phát biểu chỉ đạo và kết luận hội nghị, Đại tá Phan Huy Ngọc, Giám đốc Công an tỉnh biểu dương những kết quả, thành tích toàn lực lượng đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời yêu cầu các đơn vị tiếp tục đẩy mạnh công tác nắm tình hình, tích cực tham mưu với cấp uỷ, chính quyền địa phương các cấp trong công tác bảo đảm ANTT gắn với phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Tăng cường các biện pháp công tác Công an, chủ động nắm chắc nắm tình hình hoạt động của các loại tội phạm để phòng ngừa và đấu tranh có hiệu quả; chú trọng làm tốt các mặt công tác xây dựng Đảng và xây dựng lực lượng CAND, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ bảo đảm ANTT trong thời gian tới.

Nguyễn Lân( Công an tỉnh)


Ý kiến bạn đọc