Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Tỉnh Đoàn – Hội LHTN tỉnh Vĩnh phúc tổ chức hành trình trái tim xanh lần thứ 15 tại huyện Đồng Văn

17:22, 21/03/2022

Ngày 19/3, đoàn công tác của Tỉnh Đoàn – Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Vĩnh Phúc đã đến thăm, tặng quà tại 2 xã Lũng Cú và Vần Chải của huyện Đồng Văn.

Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc tặng quà 10 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thực hiện chương trình trái tim xanh, đoàn công tác của Tỉnh Đoàn – Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Vĩnh Phúc đã tặng 10 phần quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tặng 20 phần quà cho người có uy tín, già làng tại các thôn của xã Vần Chải. Ngoài ra đoàn đã tặng cho xã 100 lá cờ Tổ quốc và các vật phẩm Y tế phục vụ cho công tác phòng chống dịch Covid 19.

Đoàn công tác tặng quà tại xã Lũng Cú

Tại xã Lũng Cú, đoàn đã đến thăm và tặng cho Đồn Biên phòng Lũng Cú 01 tivi, 01 máy lọc nước và 03 phần quà cho 3 em học sinh hiện là con nuôi của Đồn biên phòng.

Đoàn công tác thăm Cột cờ Quốc Gia Lũng Cú

Hành trình trái tim xanh là chương trình được Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc tổ chức hằng năm, các hành động thiện nguyện đều mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ Vĩnh Phúc trong việc chăm lo đời sống cho thanh, thiếu nhi và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền Tổ quốc. Qua đây khơi dậy truyền thống yêu nước, ý thức tự hào, tự tôn dân tộc, tinh thần đoàn kết trong Đoàn viên, thanh niên. Đoàn cũng đã tiến hành Lễ chào cờ tại Cột cờ Quốc gia Lũng Cú. Dịp này, Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Huyện đoàn Đồng Văn, Mèo Vạc tổ chức lễ kí kết chương trình tư vấn, giới thiệu việc làm cho đoàn viên, thanh niên./.

 Việt Anh (huyện Đồng Văn)


Ý kiến bạn đọc