Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Họp Đoàn công tác của BTV Tỉnh ủy theo dõi, chỉ đạo thành phố Hà Giang

18:24, 05/04/2022

Chiều 5/4, Đoàn công tác theo Quyết định 575 của BTV Tỉnh ủy theo dõi, chỉ đạo việc thực hiện nhiệm vụ chính trị đối với Đảng bộ thành phố Hà Giang tổ chức họp để đánh giá kết quả công tác quý I, triển khai nhiệm vụ quý II-2022. Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn công tác chủ trì cuộc họp. Cùng dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý, các thành viên đoàn công tác.

Toàn cảnh cuộc họp

Trong quý I, Đoàn công tác, các thành viên, các tổ công tác theo Quyết định 575 của BTV Tỉnh ủy theo dõi, chỉ đạo việc thực hiện nhiệm vụ chính trị đối với Đảng bộ thành phố Hà Giang đã tích cực làm việc, trao đổi trực tiếp với cấp ủy, chính quyền xã, phường để nắm tình hình phát triển KT-XH, QP-AN, xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở; việc thực hiện các chỉ thị, nghị quyết các cấp. Ban Thường vụ Thành ủy và cấp ủy các xã, phường đã lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện nhiệm vụ một cách đồng bộ, quyết liệt, có hiệu quả; chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội từ thành phố đến xã, phường đã cụ thể hóa chỉ đạo của cấp ủy bằng các chương trình, kế hoạch cụ thể, xác định rõ các nhiệm vụ có trọng tâm, trọng điểm để tổ chức thực hiện; đồng thời, chủ động phối hợp với các sở, ngành của tỉnh để kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn.

Kết luận buổi làm việc, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng đề nghị đoàn công tác và Thường trực Thành ủy, tập trung chỉ đạo việc tổ chức thực triển khai hiện các chỉ thị, nghị quyết của BCH, BTV Tỉnh ủy, Thành ủy, đặc biệt là các nghị quyết chuyên đề. Lãnh đạo thực hiện  kết luận của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trong buổi làm việc với BTV Thành ủy. Phối hợp với các sở, ngành, Ban cán sự Đảng UBND tỉnh hoàn thành đề án xây dựng thành phố Hà Giang trở thành đô thị loại II vào năm 2025. Phối hợp với sở Xây dựng hoàn thành quy hoạch 9 phân khu đô thị loại II. Thực hiện các kết luận thanh tra của chủ tịch UBND tỉnh. Tăng cường công tác xây dựng Đảng, trong đó tập trung nâng cao chất lượng kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng, giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống cho cán bộ đảng viên; thực hiện tốt các quy định nêu gương, những điều đảng viên không được làm, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ./.

Văn Bính


Ý kiến bạn đọc