Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Lễ ký kết chương trình phối hợp thông tin, tuyên truyền về công tác Dân vận của Đảng

17:31, 05/04/2022

Ngày 05/04/2022 Ban dân vận Tỉnh ủy Hà Giang đã tổ chức ký kết chương trình phối hợp thông tin, tuyên truyền Báo Hà Giang và Đài Phát Thanh Truyền hình tỉnh về công tác Dân vận của Đảng. Đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy dự và phát biểu chỉ đạo lễ ký kết.

Lãnh đạo Ban Dân vận tỉnh ủy, Báo Hà Giang và Đài PTTH tỉnh tại lễ ký kết tuyên truyền

Việc ký kết phối hợp tuyên truyền giữa Ban Dân vận Tỉnh ủy với Báo Hà Giang, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, cổ vũ, động viên, nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác dân vận trong việc tập hợp, củng cố, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, KTXH của địa phương. Đề cao trách nhiệm của các cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội trong công tác lãnh, chỉ đạo, triển khai thực hiện có hiệu quả chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước về công tác dân vận.

Phát biểu chỉ đạo tại lễ ký kết, Trưởng ban Dân vận tỉnh ủy Trần Mạnh Lợi nhấn mạnh: Việc tăng cường phối hợp thông tin, tuyên truyền tư tưởng “Dân vận” Hồ Chí Minh, quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực công tác dân vận và những vấn đề liên quan đến Nhân dân là rất cần thiết. Vì vậy, Ban Dân vận Tỉnh ủy với Báo Hà Giang, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh ngay sau khi ký kết cần làm tốt các nội dung công tác phối hợp tuyên truyền việc thực hiện Chương trình hành động của Ban Dân vận Tinh ủy thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 về công tác dân vận. Chú trọng tuyên truyền công tác dân vận của cơ quan hành chính Nhà nước và chính quyền các cấp, hoạt động giám sát, phản biện xã hội, góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội, giám sát việc thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở, phát huy quyền làm chủ của Nhân dân... Tuyên truyền vận động nhân dân tích cực phát triển KTXH, tập trung các mục tiêu giảm nghèo bền vững, xây dựng nông thôn mới và các nghị quyết, chương trình, kế hoạch, đề án phát triển KTXH của tỉnh. Kịp thời biểu dương các mô hình “Dân vận khéo”, cách làm sáng tạo, cổ vũ gương người tốt, việc tốt, cá nhân tiêu biểu, người có uy tín, hội nghệ nhân dân gian trong đồng bào các tộc trong thực hiện công tác dân vận của Đảng.

Đình Anh


Ý kiến bạn đọc