Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

UBND tỉnh tặng Bằng khen nhóm chuyên gia chuyển giao kỹ thuật cho ngành Y tế Hà Giang

15:33, 21/05/2022

Ngày 21/5, tại Bệnh viện đa khoa tỉnh, UBND tỉnh đã tổ chức trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho nhóm các chuyên gia là Giáo sư, Tiến sỹ có thành tích xuất sắc trong công tác hỗ trợ chuyên môn và chương trình chuyển giao kỹ thuật cho ngành y tế tỉnh Hà Giang. Dự và trao tặng Bằng khen có đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

UBND tỉnh tặng Bằng khen nhóm chuyên gia chuyển giao kỹ thuật cho ngành Y tế Hà Giang

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý phát biểu tại buổi trao Bằng khen.

Nhiều năm qua, đội ngũ cán bộ y, bác sỹ của tỉnh Hà Giang đã và đang tiếp tục nhận được sự hỗ trợ nhiều mặt từ các Trường Đại học, các Bệnh viện hàng đầu của Ngành y tế. Nhiều kỹ thuật mới hiện đại, chuyên khó, chuyên sâu đã được chuyển giao, góp phần quan trọng trong bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho đồng bào dân các dân tộc của tỉnh. Với những đóng góp trên, UBND tỉnh đã trao tặng Bằng khen cho 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hỗ trợ chuyên môn, chuyển giao kỹ thuật thuộc lĩnh vực y tế.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các Giáo sư, Tiến sỹ.

Trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các Giáo sư, Tiến sỹ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý cảm ơn các chuyên gia đã quan tâm, tận tình hướng dẫn, truyền đạt kinh nghiệm, chuyển giao khoa học kỹ thuật tiên tiến cho đội ngũ cán bộ y tế của tỉnh. Mong muốn các Giáo sư, Tiến sỹ, bác sỹ, giảng viên của Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Trường Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện hữu nghị Việt - Đức tiếp tục tạo điều kiện, hỗ trợ tỉnh đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ cán bộ y, bác sỹ. Cùng với đó, chuyển giao nhiều kinh nghiệm, kỹ thuật mới để các Bệnh viện tỉnh có thể xử lý những ca trọng bệnh ngay tại địa bàn, giúp cho nhân dân các dân tộc bớt đi khó khăn về chi phí, thời gian đi lại khi  ốm đau, bệnh tật.

Đại diện nhóm Giáo sư, Tiến sỹ cũng mong muốn tiếp tục được liên kết, hỗ trợ, chuyển giao kinh nghiệm, khoa học kỹ thuật hiện đại cho ngành y tế Hà Giang

Dịp này, đại diện nhóm Giáo sư, Tiến sỹ được trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cũng mong muốn tiếp tục được liên kết, hỗ trợ, chuyển giao kinh nghiệm, khoa học kỹ thuật hiện đại cho ngành y tế Hà Giang. Qua đó, góp một phần công sức trong bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân các dân tộc của tỉnh một cách tốt nhất.

Hồng Duyên 


Ý kiến bạn đọc