Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đoàn đại biểu tỉnh Thanh Hóa viếng các AHLS tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên

15:00, 14/07/2023

Ngày 14/7, Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa do đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa dẫn đầu đã đến dâng hương, dâng hoa kính viếng anh linh các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên và Đền thờ các anh hùng Liệt sỹ mặt trận Vị xuyên trên Điểm cao 468, thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên. Tham dự lễ viếng về phía tỉnh Hà Giang có đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Quyền Bí thư Tỉnh ủy; lãnh đạo Sở LĐ,TB&XH và huyện Vị Xuyên.

Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng và Quyền Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang Nguyễn Mạnh Dũng thỉnh chuông tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên.

Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng và Quyền Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang Nguyễn Mạnh Dũng cùng đoàn công tác của tỉnh Thanh Hóa đã thỉnh Chuông, dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên và Đền thờ Liệt sỹ Điểm cao 468.

Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng ghi lưu bút sổ truyền thống tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên.

Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên vừa được tỉnh tôn tạo, mở rộng khang trang, là nơi an nghỉ của gần 2.000 Liệt sĩ và một mộ liệt sĩ tập thể. Trong đó có 181 phần mộ liệt sỹ là những người con quê hương Thanh Hóa đã chiến đấu và anh dũng hy sinh trong cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc.

Các đại biểu dâng hoa viếng các Anh hùng Liệt sĩ tại Tượng đài Tổ quốc ghi công Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên.

Thắp những nén hương thơm trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, các thành viên đoàn công tác tỉnh Thanh Hóa và đại biểu tỉnh Hà Giang bày tỏ sự tri ân và biết ơn vô hạn  trước những sự hy sinh cao cả của các anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân và toàn vẹn lãnh thổ Quốc gia. Nguyện hứa với các anh sẽ luôn khắc ghi những công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, tiếp tục kế thừa và phát huy tinh thần yêu nước, tinh thần cách mạng, quyết tâm đem hết sức mình để bảo vệ và xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, phát triển.

Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng và Quyền Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang Nguyễn Mạnh Dũng dâng hương trước Tượng đài Tổ quốc ghi công
Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng và Quyền Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang Nguyễn Mạnh Dũng dâng hương tưởng niệm các AHLS

Tiến Thành


Ý kiến bạn đọc