Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh làm việc với BQL dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông

17:31, 03/08/2023

Chiều ngày 2/8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh đã có buổi làm việc với Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh phát biểu tại buổi làm việc

Năm 2023, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông được giao kế hoạch vốn lớn nhất từ trước đến nay với tổng các nguồn trên 1.758 tỷ đồng. Đến nay, Ban quản lý đã thực hiện thanh toán, giải ngân cho các nhà thầu có khối lượng đủ điều kiện 348 tỷ tỷ đồng, đạt 19,8% vốn được giao.

Phát biểu kết tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh đề nghị Ban quản lý cần lập biểu đồ công việc, đồng thời chủ động làm việc với các huyện, thành phố còn vướng mắc trong giải phóng mặt bằng để từ đó các huyện, thành phố có cam kết trước UBND tỉnh. Đối với đường tỉnh 177 hiện nay tăng vốn kịch trần do sạt lở, thiên tai, Ban cần sớm phối hợp với các sở, ngành để từ đó tham mưu cho UBND tỉnh có hướng giải quyết. Đối với các kiến nghị của Ban quản lý về điều kiện, cơ sở vật chất, UBND tỉnh sẽ xem xét giải quyết đảm bảo tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Ban hoạt động. PCT UBND tỉnh mong muốn Ban quản lý phát động phong trào thi đua tăng tốc để nước rút hoàn thành nhiệm vụ được phân công.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh chúc mừng các cán bộ được điều động, bổ nhiệm

Cũng tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh đã trao quyết định của UBND về công tác cán bộ. Theo đó, UBND tỉnh đã Quyết định cho thôi giữ chức vụ Giám đốc Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông tỉnh Hà Giang đối với ông Nguyễn Khắc Hưng. Quyết định về việc giao Quyền Giám đốc Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông tỉnh Hà Giang đối với ông Lê Tiến Dũng. Đồng thời UBND tỉnh cũng có Quyết định về việc điều động, bổ nhiệm ông Lê Mạnh Dũng – Trưởng phòng Tài chính Kế hoạch huyện Bắc Quang giữ chức Phó Giám đốc Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông tỉnh.

Tuấn Quỳnh


Ý kiến bạn đọc