Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Chúng Thị Chiên tặng quà trung thu tại huyện Bắc Mê

13:30, 29/09/2023

Nhân dịp Tết Trung thu, ngày 28/9, đồng chí Chúng Thị Chiên, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, cùng lãnh đạo Thường trực Huyện ủy Bắc Mê đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi  đồng cụm trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở xã Đường Hồng, huyện Bắc Mê.

Năm học 2023-2024, Trường Mầm non xã Đường Hồng có 252 học sinh với 11 nhóm lớp; Tiểu học có 421 học sinh với 21 lớp học, 239 em học sinh bán trú; Trung học cơ sở có 373 học sinh với 10 lớp, 190 em học sinh bán trú. Trong những năm qua, được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp, cơ sở vật chất của trường được đầu tư khang trang với đầy đủ các phòng chức năng, phòng học bộ môn và khu bán trú cho học sinh, đảm bảo phục vụ việc dạy, học và sinh hoạt bán trú.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Chúng Thị Chiên và lãnh đạo huyện Bắc Mê tặng quà Tết Trung thu cho các cháu học sinh Trường Mầm non xã Đường Hồng.

Đồng chí Chúng Thị Chiên, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của cấp ủy, chính quyền địa phương cùng nhân dân xã Đường Hồng, huyện Bắc Mê đã làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em. Trong những năm qua, tất cả trẻ em đều được đến trường học tập, vui chơi trong ngôi trường khang trang, được cha mẹ, thầy cô, xã hội dành cho những tình cảm yêu thương. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Chúng Thị Chiên tặng quà trung thu cho học sinh của 3 trường và chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng đón Tết Trung thu vui vẻ, hạnh phúc; luôn khỏe mạnh, chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ.

Cũng tại xã Đường Hồng, huyện Bắc Mê, nhân kỷ niệm 33 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh Chúng Thị Chiên đã thăm, tặng quà 4 hộ gia đình người cao tuổi trên địa bàn xã. Đồng chí ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sinh hoạt, cuộc sống vật chất và tinh thần của các cụ. Chúc các cụ sống vui, sống khỏe, phát huy tinh thần tuổi cao gương sáng, tiếp tục dạy bảo con cháu tích cực lao động, sản xuất, học tập; động viên người thân hăng hái tham gia công tác xã hội, xây dựng đời sống văn hóa tại khu dân cư, là tấm gương sáng cho mọi người noi theo.

                                                                                                         Đức Toàn (Bắc Mê)


Ý kiến bạn đọc