Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Mạnh Lợi thăm, tặng quà người cao tuổi trên địa bàn huyện Mèo Vạc

07:45, 23/09/2023

Chiều ngày 22.9, đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà người cao tuổi tại các xã Sủng Máng, Sủng Trà, Tả Lủng huyện Mèo Vạc nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10.

Đồng chí Trần Mạnh Lợi, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trao quà cho cụ Ly Sính Thà, thôn Há Súa, xã Tả Lủng

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các cụ, chúc các cụ luôn dồi dào sức khỏe, là chỗ dựa vững chắc cho con, cháu trong gia đình và cộng đồng dân cư nơi sinh sống; tiếp tục phát huy vai trò “tuổi cao gương sáng” để con cháu noi theo. Đồng chí cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm đến đời sống, sức khỏe của các cụ cao tuổi, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe thể hiện truyền thống, đạo lý, nhân văn cao đẹp của dân tộc ta.

Đại diện gia đình và các cụ cao tuổi đã gửi lời cảm ơn và hứa sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, tích cực vận động người thân trong gia đình, nhân dân địa phương chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, góp sức xây dựng quê hương Mèo Vạc ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

           Minh Chuyên (Mèo Vạc)


Ý kiến bạn đọc