Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Trường Chính trị tỉnh - Sở Khoa học và Công nghệ: Ký kết Chương trình phối hợp, giai đoạn 2023 – 2030

09:36, 26/09/2023

Ngày 25/9, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ Hà Giang tổ chức Lễ  ký kết Chương trình phối hợp, giai đoạn 2023 – 2030. Dự lễ ký kết có lãnh đạo và cán bộ các phòng, ban của hai bên.

Tại Lễ ký kết, hai đơn vị đã thống nhất các nội dung chính của chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2023-2030. Theo đó, sẽ gắn kết công tác đào tạo, bồi dưỡng với công tác nghiên cứu khoa học; Tăng cường trách nhiệm của các giảng viên Trường Chính trị trong thực hiện nhiệm vụ đào tạo và nghiên cứu khoa học; Tổ chức chuyển giao kết quả nghiên cứu khoa học để ứng dụng vào thực tiễn. Trên cơ sở đó, Trường Chính trị tỉnh sẽ đảm bảo về con người, cơ sở vật chất thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ khoa học và công nghệ được giao. Sở Khoa học và Công nghệ có trách nhiệm tham mưu cho UBND tỉnh giao nhiệm vụ hoặc đặt hàng cho Trường Chính trị tỉnh thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh theo chức năng, nhiệm vụ, thế mạnh của trường; tư vấn cho Trường Chính trị lựa chọn thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ theo quy định…

Lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ và Trường Chính trị tỉnh ký kết Chương trình phối hợp

Thông qua ký kết nhằm tăng cường sự phối hợp giữa Sở Khoa học và Công nghệ và Trường Chính trị tỉnh Hà Giang trong hoạt động nghiên cứu khoa học nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động nghiên cứu khoa học. Đồng thời tăng khả năng ứng dụng và chuyển giao kết quả nghiên cứu khoa học vào thực tiễn; góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác đào tạo nguồn nhân lực, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong tỉnh và nâng cao năng lực giảng dạy và nghiên cứu khoa học của đội ngũ giảng viên, viên chức của Trường Chính trị tỉnh, giúp Trường Chính trị hoàn thành các tiêu chí về nghiên cứu khoa học trong quá trình xây dựng trường chính trị chuẩn./.

Hải Hà – Đình Anh


Ý kiến bạn đọc