Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc với huyện Bắc Mê

15:07, 09/11/2023

Ngày 7/11, Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với huyện Bắc Mê về việc Giám sát đối với Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Trung tâm Chính trị huyện trong việc tham mưu, tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện các văn bản của Đảng; hoạt động đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc với Huyện ủy Bắc Mê

Từ đầu năm đến nay, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bắc Mê đã chủ động tham mưu và thực hiện tốt các chương trình, kế hoạch công tác tuyên giáo; tổ chức và hướng dẫn tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị trọng đại của đất nước, của tỉnh và trên địa bàn huyện; thực hiện tốt việc học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Đảng; công tác giáo dục lý luận chính trị và lịch sử Đảng tại địa phương đảm bảo kế hoạch đề ra. Trung tâm chính trị huyện đã tổ chức mở 15 lớp với 989 lượt học viên đi học tập nghiên cứu thực tế các mô hình phát triển kinh tế, xã hội; văn hóa, du lịch tại các huyện trong và ngoài tỉnh. Tổ chức 1 lớp Trung cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung với 72 học viên.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả công tác tuyên giáo huyện Bắc Mê đạt được trong thời gian qua. Thời gian tới, đồng chí đề nghị, Ban Tuyên giáo Huyện ủy tiếp tục làm tốt công tác tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy về công tác xây dựng Đảng; thực hiện tốt công tác thông tin tuyên truyền và nắm bắt dư luận xã hội; thực hiện tốt công tác hoạt động của BCĐ 35; tiếp tục tặng cường công tác tuyên truyền quảng bá hình ảnh, bản sắc đất và con người Bắc Mê trên các nền tảng số; chủ động xây dựng kế hoạch, mở các lớp đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị hiệu quả và thiết thực.

Hoàng Long (Bắc Mê)


Ý kiến bạn đọc