Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Thông tấn xã Việt Nam thăm và làm việc tại tỉnh Hà Giang

16:04, 15/12/2023

Sáng ngày 15/12, Đoàn công tác của Thông tấn xã Việt Nam do đồng chí Nguyễn Thị Sự, Phó Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam làm trưởng đoàn, đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo tỉnh Hà Giang. Tiếp và làm việc với đoàn về phía tỉnh có đồng chí Thào Hồng Sơn – Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo một số cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh. Cùng dự có đồng chí Nguyễn Thanh Hải – Phó Trưởng Ban Nội chính Trung ương.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Thào Hồng Sơn đã thông tin tới Đoàn về tình hình phát triển KT-XH, QPAN của tỉnh trong năm 2023. Đồng chí nhấn mạnh: Thời gian qua lãnh đạo tỉnh Hà Giang luôn tin tưởng và có sự quan tâm đặc biệt đối với hệ thống báo chí từ Trung ương đến địa phương; đồng thời luôn tạo điều kiện tốt nhất cho phóng viên nói chung và phóng viên thường trú của TTXVN tại Hà Giang tác nghiệp, góp phần cùng với địa phương thúc đẩy KT-XH ngày càng phát triển đi lên. Đồng chí cũng mong muốn, tới đây, TTXVN cùng Cơ quan thường trú tại Hà Giang tiếp tục phát huy tuyên truyền, quảng bá những tiềm năng thế mạnh của tỉnh Hà Giang với cả nước, khu vực và quốc tế; Trưởng đại diện cơ quan Thường trú TTXVN tại Hà Giang tiếp tục phát huy năng lực, sở trường, có nhiều thông tin chính xác, kịp thời cho hoạt động của tỉnh, góp phần cùng xây dựng đội ngũ báo chí tỉnh Hà Giang ngày càng lớn mạnh.

Đoàn công tác TTXVN mong muốn tỉnh Hà Giang tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa cho phóng viên trong tác nghiệp, tiếp cận thông tin

Thay mặt đoàn công tác, Phó Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam Nguyễn Thị Sự cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của tỉnh Hà Giang. Đồng thời, đánh giá cao sự phối hợp, tạo điều kiện của tỉnh Hà Giang và các cơ quan báo chí địa phương đối với hoạt động của đơn vị trên địa bàn. Trên cơ sở đó, đồng chí cũng thông tin khái quát về cơ cấu tổ chức, nhiệm vụ của TTXVN và mong muốn thời gian tới, các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa cho phóng viên trong tác nghiệp, tiếp cận thông tin; kịp thời cung cấp các thông tin chính thống của địa phương, góp phần định hướng dư luận xã hội, tạo sự đồng thuận trong nhân dân.

Hải Hà - Hồng Duyên


Ý kiến bạn đọc