Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XV đơn vị tỉnh Hà Giang tặng quà tết tại huyện Quang Bình và Vị Xuyên

15:23, 26/01/2024

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, chiều 25.1, các đồng chí: Phạm Thúy Chinh, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - Ngân sách Quốc hội, Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV đơn vị tỉnh Hà Giang; Lý Thị Lan, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH khóa XV đơn vị tỉnh Hà Giang đã đến thăm, động viên, tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo, các gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Bản Rịa (Quang Bình) và xã Quảng Ngần (Vị Xuyên). 

Đoàn Đại biểu Quốc hội tặng quà tại xã Bản Rịa

Tại xã Bản Rịa, Phó Trưởng đoàn ĐBQH khoá XV tỉnh Hà Giang Lý Thị Lan đã trao quà Tết cho 100 học sinh nghèo hiếu học có hoàn cảnh khó khăn, mỗi xuất quà trị giá 500.000 đồng. Đồng chí cũng đã bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước sự đổi thay của địa phương cũng như đời sống của người dân ngày càng được nâng lên, đồng thời biểu dương sự cố gắng vươn lên trước những khó khăn của các em học sinh để đạt nhiều thành tích trong học tập và cuộc sống. Đồng chí cũng mong muốn cấp ủy, chính quyền địa phương, các nhà trường tiếp tục quan tâm, chăm lo cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết đầy đủ, vui tươi và có điều kiện tốt học tập và đời sống tốt hơn.

Đoàn ĐBQH khóa XV đơn vị tỉnh Hà Giang tặng quà cho các em học sinh tại xã Quảng Ngần (Vị Xuyên).

Tại xã Quảng Ngần của huyện Vị Xuyên, Đoàn ĐBQH khóa XV đơn vị tỉnh Hà Giang đã trao tặng xã 100 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Đây là những phần quà nằm trong chương trình phối hợp giữa Đoàn ĐBQH khóa XV đơn vị tỉnh Hà Giang với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trao tặng. Ngoài ra, đồng chí Phạm Thúy Chinh, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - Ngân sách Quốc hội, ĐBQH khóa XV đơn vị tỉnh Hà Giang cũng đã dành tặng 50 suất quà, trị giá 700 nghìn đồng/suất cho 50 hộ nghèo, cận nghèo, các gia đình chính sách tại xã Quảng Ngần.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đón tết thêm ấm áp và đầy đủ nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024, góp phần động viên tinh thần, khích lệ các em vượt lên hoàn cảnh và đạt kết quả tốt trong học tập, rèn luyện. 

CTV các huyện Quang Bình, Vị Xuyên

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc