Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Hà Giang tặng quà tết tại UB MTTQ, Báo Hà Giang và Đài PTTH tỉnh

15:43, 26/01/2024

Sáng ngày 26/1, Đoàn ĐBQH tỉnh Hà Giang gồm bà Lý Thị Lan, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH khóa XV tỉnh Hà Giang; bà Phạm Thúy Chinh, Phó chủ nhiệm ủy ban Tài chính, Ngân sách của Quốc hội đã đến thăm, chúc tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 tại  Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Báo Hà Giang và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh.

Đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Hà Giang tặng quà tại UB MTTQ tỉnh

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới 2024, thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH khóa XV tỉnh Hà Giang Lý Thị Lan và Phó chủ nhiệm Ủy ban Tài chính, Ngân sách của Quốc hội Phạm Thúy Chinh gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng cùng lời chúc sức khỏe đến Ban thường trực và cán bộ, nhân viên Ủy ban MTTQVN tỉnh. Đồng thời khẳng định, thời gian qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tích cực, chủ động thực hiện nghiêm túc, hiệu quả quy chế phối hợp giữa 2 cơ quan, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của mỗi cơ quan và của hệ thống chính trị trong tỉnh. Đặc biệt những đóng góp trong công tác xây dựng pháp luật, cùng với Đoàn ĐBQH tỉnh tổ chức lấy ý kiến góp ý của một số cơ quan, đơn vị, nhân dân trên địa bàn tỉnh cho các dự thảo luật cũng như phối hợp trong tiếp xúc cử tri trước và sau mỗi kỳ họp của Quốc hội.

Đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Hà Giang tặng quà tại Báo Hà Giang
Đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Hà Giang tặng quà tại Đài PTTH tỉnh

Đoàn cũng đã đến thăm, chúc tết lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, nhân viên, cộng tác viên của Báo Hà Giang và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh. Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH khóa XV tỉnh Hà Giang Lý Thị Lan và, Phó chủ nhiệm Ủy ban Tài chính, Ngân sách của Quốc hội Phạm Thúy Chinh  cảm ơn và ghi nhận sự đồng hành cùng những đóng góp quan trọng của hai cơ quan báo chí đối với Đoàn ĐBQH tỉnh trong những năm qua. Đặc biệt là công tác phối hợp thực hiện các nội dung tuyên truyền về hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh tại mỗi kỳ họp Quốc hội cũng như các hoạt động tiếp xúc cử tri trước và sau kỳ họp. Thông qua công tác tuyên truyền đã giúp các hoạt động của ĐBQH tỉnh Hà Giang ngày càng gần gũi, gắn bó mật thiết với cử tri và nhân dân trong tỉnh. Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Hà Giang cũng là kênh thông tin quan trọng để cử tri trong tỉnh có cơ sở giám sát lại hoạt động của các đại biểu Quốc hội và Đoàn ĐBQH tỉnh.

Thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, các đồng chí khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành, đưa tiếng nói, kiến nghị, nguyện vọng của cử tri Hà Giang đến Quốc hội, Chính phủ và các bộ, ngành, góp phần xây dựng tỉnh Hà Giang ngày càng phát triển vững mạnh. Đồng thời, cũng mong muốn trong năm 2024, Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp tục nhận được sự phối hợp của Báo Hà Giang và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh để thông tin kịp thời, đầy đủ các hoạt động của Đoàn đến cử tri và Nhân dân trên địa bàn.

Hải Hà - Hải Tú


Ý kiến bạn đọc