Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

UB MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang tiếp nhận hỗ trợ vào quỹ "An sinh xã hội"

15:53, 23/01/2024

Ngày 23/1, tại trụ sở Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Vàng Seo Cón đã tiếp nhận ủng hộ 500 triệu đồng của Ngân hàng nông nghiệp – Agribank Hà Giang ủng hệ quỹ an sinh xã hội – Chung tay vì người nghèo xuân Giáp Thìn năm 2024.

Thường trực UB MTTQ tỉnh tiếp nhận hỗ trợ từ Ngân hàng NN&PTNT tỉnh Hà Giang

Là Ngân hàng hoạt động, gắn bó với đồng bào các dân tộc Hà Giang, trong những năm qua bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh Ngân hàng nông nghiệp – Agribank Hà Giang luôn thực hiện tốt công tác An sinh xã hội, tích cực hưởng ứng các cuộc vận động vì người nghèo, Chung tay không để ai bị bỏ lại phía sau. Nhân dịp cả nước chuẩn bị vui xuân đón tết cổ truyền Giáp Thìn 2024, dịp này Agribank Hà Giang hỗ trợ 500 triệu đồng để góp phần cùng với tỉnh tiếp tục quan tâm, chăm lo Tết cho người nghèo để đảm bảo ý nghĩa thiết thực trên tinh thần "tất cả những người dân được vui Tết, đón Xuân”.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, đồng chí: Vàng Seo Cón, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang bày tỏ sự tri ân, ghi nhận và cảm ơn sâu sắc đối với những tấm lòng nhân ái, nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, viên chức Agribank Hà Giang đã tích cực hưởng ứng, thiết thực hỗ trợ người nghèo, hộ nghèo thông qua Quỹ vì người nghèo các cấp và chương trình an sinh xã hội của tỉnh. Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang sẽ phân bổ, trao đến tận tay người nghèo, các hộ nghèo các phần quà đảm bảo công bằng và kịp thời. Góp phần chia sẻ một phần khó khăn, tiếp thêm động lực để các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn đón Tết ấm áp, đủ đầy, hạnh phúc.

Đình Anh


Ý kiến bạn đọc