Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm và chúc Tết tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Phổi Hà Giang và Bệnh viện Đức Minh

20:24, 05/02/2024

Ngày 5/2, Đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm, chúc tết, động viên các y, bác sỹ và các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Phổi Hà Giang và Bệnh viện Đức Minh.

Đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà, động viên các bệnh nhân yên tâm điều trị, mau hồi phục sức khỏe

Mặc dù là những ngày cận tết nhưng tại 3 bệnh viện: Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Phổi Hà Giang và Bệnh viện Đức Minh mỗi ngày vẫn tiếp nhận hàng trăm bệnh nhân đến khám và điều trị. Các y, bác sỹ, nhân viên các bệnh viện vẫn tận tình, chu đáo chăm sóc cho các bệnh nhân, coi người bệnh như chính người thân của mình. Với khẩu hiệu “Bệnh nhân đến đón tiếp niềm nở; bệnh nhân ở chăm sóc tận tình; bệnh nhân về dặn dò chu đáo”. Ban Giám đốc các bệnh viện cũng chủ động triển khai kế hoạch trực Tết, chăm sóc tốt sức khỏe cho nhân dân.

Tại các Bệnh viện, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ các bác sĩ, y sĩ trong năm qua đã đạt nhiều thành tích xuất sắc, triển khai được nhiều dịch vụ y tế kỹ thuật cao, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của ngành Y tế Hà Giang, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn mong muốn tập thể Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Phổi Hà Giang và Bệnh viện Đức Minh tiếp tục đoàn kết, nỗ lực làm tốt nhiệm vụ trực khám chữa bệnh cho nhân dân trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Dịp này, Đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến các phòng bệnh trao tặng nhiều suất quà, động viên các bệnh nhân yên tâm điều trị, mau hồi phục sức khỏe, sớm về nhà đoàn tụ với gia đình. Đồng thời mong muốn các y, bác sỹ, nhân viên y tế bên cạnh công tác chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân, cần quan tâm động viên về tinh thần để bệnh nhân và người nhà của họ cảm nhận được không khí ấm áp, vơi đi nỗi nhớ gia đình khi phải ở lại bệnh viện trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc./.

Đình Anh


Ý kiến bạn đọc