Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đoàn công tác số 7 triển khai nhiệm vụ năm 2024

20:09, 09/03/2024

Chiều ngày 8/3, Đoàn công tác số 7 theo Quyết định 1340 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ phụ trách, giám sát thường xuyên việc thực hiện nhiệm vụ chính trị Đảng bộ huyện Bắc Quang đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2024. Đồng chí Trần Quang Minh, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn công tác chủ trì hội nghị.

Quang cảnh hội nghị

Hội nghị đã thông qua Quyết định số 1340 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ và dự thảo kế hoạch triển khai hoạt động của Đoàn công tác số 7 phụ trách, giám sát thường xuyên đối với Đảng bộ huyện Bắc Quang trong năm 2024. Đồng thời, phân công nhiệm vụ cho các thành viên đoàn công tác. Trên cơ sở đó, các thành viên đoàn công tác số 7 đã tham gia thảo luận, cho ý kiến vào các nội dung, gồm: Việc hỗ trợ các xã của huyện trong xây dựng nông thôn mới, trong triển khai các mô hình phát triển kinh tế, công tác xây dựng, quản lý quy hoạch, phát triển đô thị, thúc đẩy tiến độ các dự án trên địa bàn và các lĩnh vực giao thông vận tải.

Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ Trần Quang Minh kết luận hội nghị

Kết luận Hội nghị, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ Trần Quang Minh, Trưởng đoàn công tác số 7 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ nhấn mạnh: Trên cơ sở ý kiến tham gia thảo luận, đoàn công tác sẽ sớm hoàn thiện, ban hành kế hoạch để tổ chức triển khai. Nhất là trong giám sát việc học tập các chỉ thị, nghị quyết, văn bản lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng. Tập trung giám sát thường xuyên việc thực hiện Nghị quyết số 05 về cải tạo vườn tạp, phát triển kinh tế vườn hộ, tạo sinh kế giảm nghèo bền vững cho người dân và Nghị quyết số 27 về xoá bỏ hủ tục, phong tục tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh. Quan tâm đẩy mạnh hỗ trợ trong thực hiện xây dựng nông thôn mới của huyện Bắc Quang. Cùng với đó, đoàn công tác sẽ tập trung chỉ đạo, đôn đốc xoá bỏ lớp ghép tại các điểm trường để nâng cao chất lượng giáo dục. Đối với đoàn công tác, tiếp tục duy trì thực hiện chuyển đổi số trong hoạt động của đoàn, đặc biệt là trong chỉ đạo, điều hành. Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Trưởng đoàn công tác cũng mong muốn thành viên trong Đoàn cần tăng cường trách nhiệm, thẳng thắn và phối kết hợp chặt chẽ để hoàn thành tốt nhiệm vụ./.

Hải Tú- Thanh Giang


Ý kiến bạn đọc