Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Họp Ban Tổ chức Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ IX

17:19, 05/03/2024

Sáng ngày 5/3, Ban Tổ chức Hội khỏe Phù đổng tỉnh Hà Giang lần thứ IX - Năm 2024 tổ chức phiên họp lần thứ 3 để triển khai các công tác chuẩn bị cho Hội khỏe Phù đổng tỉnh. Đồng chí Vũ Thị Kim Chung, Phó Giám đốc phụ trách Sở GD&ĐT - Trưởng Ban tổ chức chủ trì buổi họp. Dự họp có đại diện các sở, ngành là thành viên Ban Tổ chức.

Ban Tổ chức Hội khỏe Phù đổng tỉnh Hà Giang lần thứ IX - Năm 2024 họp triển khai công tác chuẩn bị cho Hội khỏe Phù đổng tỉnh

Tại buổi họp Ban Tổ chức đã thông qua Dự thảo chương trình, kịch bản chi tiết tổ chức Hội khỏe Phù đổng tỉnh Hà Giang lần thứ IX - Năm 2024. Theo đó, tính đến thời điểm này mọi công tác từ cơ sở vật chất, thiết bị phục vụ thi đấu đến việc chuẩn bị hồ sơ, hoàn thiện thẻ cho các vận động viên và chương trình Nghệ thuật phục vụ Lễ khai mạc đã cơ bản được các Tiểu ban chuyên môn lên kế hoạch thực hiện và chuẩn bị sẵn sàng. Dự kiến, Hội khỏe Phù đổng tỉnh năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 15 - 21/3/2024 tại thành phố Hà Giang với hơn 1.300 vận động viên, là học sinh của các trường Tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn tỉnh, tham thi đấu ở 6 nội dung thi như: Điền kinh, Bóng bàn, Bóng chuyền, Cầu lông, Bóng đá, Đẩy gậy.

Tại cuộc họp, các thành viên trong Ban Tổ chức, các trưởng tiểu ban chuyên môn đã báo cáo về kết quả triển khai nhiệm vụ được phân công. Trên cơ sở đó tham gia ý kiến trực tiếp vào kịch bản chi tiết tổ chức Hội khỏe Phù đổng tỉnh Hà Giang lần thứ IX - Năm 2024. Trong đó đưa ra một số kiến nghị, đề xuất như: Đẩy mạnh tuyên truyền về công tác chuẩn bị và tổ chức Hội khỏe Phù Đổng các cấp trên các phương tiện thông tin đại chúng của tỉnh; có sự chuẩn bị kỹ càng, chi tiết về kế hoạch tập luyện các màn đồng diễn, khối nghi thức trong lễ khai mạc, bế mạc; bố trí các đầu mối để cung cấp số liệu cụ thể cho từng ngày thi đấu; xây dựng các phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, phương án đảm bảo cơ sở vật chất, y tế, vệ sinh an toàn thực phẩm; bố trí hợp lý chỗ ăn, nghỉ cho các vận động viên trong quá trình thi đấu…

Kết luận buổi họp, Trưởng Ban Tổ chức Hội khỏe Phù đổng tỉnh lần thứ IX - Năm 2024 đề nghị các thành viên Ban Tổ chức, các ban, sở, ngành có liên quan tiếp tục có sự phối hợp chặt chẽ để thực hiện các nhiệm vụ, phần việc được giao, đảm bảo tiến độ và điều kiện tốt nhất cho lễ khai mạc, bế mạc và chương trình thi đấu tại Hội khỏe Phù đổng tỉnh Hà Giang lần thứ IX. Đối với các ý kiến tham gia tại buổi họp, Sở  Giáo dục và Đào tạo tiếp thu và điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện thực tế khi tổ chức triển khai thực hiện./.

Hải Hà – Tuấn Đạt


Ý kiến bạn đọc