Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Sôi nổi Giải chạy Việt dã, chạy ứng dụng của lực lượng Công an

18:00, 23/03/2024

Sáng ngày 23/3, Công an tỉnh phối hợp với UBND thành phố Hà Giang tổ chức Lễ phát động hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải chạy Việt dã, chạy ứng dụng trong lực lượng vũ trang năm 2024. Tham dự có đồng chí Trần Quang Minh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy, lãnh đạo Công an tỉnh; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; UBND thành phố và đông đảo các vận động viên tham gia.

 

Đồng chí Trần Quang Minh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy trao Cờ Lưu niệm cho các đơn vị tham gia Giải

Tham gia giải có 250 vận động viên đến từ các đơn vị phòng, Công an các huyện, thành phố, công an các xã, phường, thị trấn trong toàn Công an tỉnh thi đấu ở nội dung: Chạy Việt dã cự ly 10km, 5km, 3km và chạy ứng dụng với súng tiểu liên AK cự ly 5km. Sau lễ phát động, toàn thể cán bộ, chiến sĩ đã tham gia Giải chạy Việt dã, chạy ứng dụng trong lực lượng vũ trang trên các cung đường thuộc khu vực phường Nguyễn Trãi, Trần Phú, Quang Trung. Bên cạnh đó, hơn 2 nghìn người dân trên địa bàn thành phố cùng hưởng ứng tham gia với tinh thần “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Giải chạy Việt dã thu hút hơn 2 nghìn người dân trên địa bàn thành phố Hà Giang hưởng ứng tham gia với tinh thần “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”

Công an nhân dân là lực lượng vũ trang trọng yếu của Đảng và Nhà nước, là lực lượng nòng cốt bảo vệ an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội. Điều này, đòi hỏi mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an phải phát triển toàn diện, vừa có bản lĩnh chính trị vững vàng, tinh thông nghiệp vụ, vừa phải có sức khỏe tốt để đối phó với các loại tội phạm nguy hiểm trong mọi tình huống. Thông qua giải chạy sẽ là cơ hội để cán bộ, chiến sĩ rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất, tinh thần đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tham gia Giải có 250 vận động viên đến từ các đơn vị phòng, Công an các huyện, thành phố, công an các xã, phường, thị trấn trong toàn Công an tỉnh

Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức, tinh thần cố gắng thi đấu của các vận động viên và sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả, giải chạy đã diễn ra thành công, tốt đẹp và an toàn. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các vận động viên có thành tích xuất sắc.

Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên có thành tích xuất sắc

Giải chạy Việt dã, chạy ứng dụng trong lực lượng vũ trang được tổ chức lần đầu tiên sẽ là nền tảng thúc đẩy cán bộ, chiến sỹ Công an rèn luyện sức khỏe, đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trở thành phong trào sâu rộng trong lực lượng vũ trang nói riêng và toàn thể Nhân dân nói chung./.

Phương Duyên - Hồng Duyên


Ý kiến bạn đọc