Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đoàn công tác Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lâm Đồng công tác tại huyện Mèo Vạc

15:24, 30/04/2024

Trong hai ngày 28-29/4, đoàn công tác Sở GD&ĐT tỉnh Lâm Đồng gồm 16 cô giáo thuộc các đơn vị trường học trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng tham gia hỗ trợ dạy Tiếng Anh trực tuyến cho học sinh tiểu học huyện Mèo Vạc đã đến công tác, tìm hiểu thực tế công tác Giáo dục và Đào tạo tại huyện.

Toàn cảnh buổi làm việc

Trong năm học 2023-2024 do thiếu giáo viên dạy môn Tiếng Anh cho các em học sinh lớp 3 nên sau khi nhận được đơn đề nghị hỗ trợ giáo viên dạy Tiếng Anh trực tuyến từ tỉnh Hà Giang, Sở GD&ĐT tỉnh Lâm Đồng đã kêu gọi 16 giáo viên tình nguyện tham gia dạy trực tuyến môn Tiếng Anh cho các em học sinh lớp 3 trên địa bàn các xã, thị trấn thuộc huyện Mèo Vạc.

Lãnh đạo UBND huyện Mèo Vạc trao tặng giấy khen cho các cô giáo

Tại buổi làm việc, lãnh đạo UBND huyện Mèo Vạc bày tỏ sự cảm ơn chân thành sâu sắc đến các cô giáo tỉnh Lâm Đồng đã xây dựng kế hoạch, bố trí thời gian và tổ chức các hoạt động dạy học phong phú giúp các em được học tập đầy đủ, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn huyện. Mong muốn trong thời gian tới, các cô sẽ tiếp tục hỗ trợ huyện dạy học trực tuyến môn Tiếng Anh cho các em học sinh để huyện hoàn thành tốt công tác giáo dục theo chương trình giáo dục phổ thông năm 2018.

Các cô giáo đã đến thăm và giao lưu cùng các em học sinh tại các đơn vị trường học
 

Đến thăm và giao lưu cùng các em học sinh tại các đơn vị trường học, dù mới chỉ lần đầu gặp mặt trực tiếp nhưng các em học sinh rất tự tin tham gia các hoạt động sinh hoạt lớp, tham gia các trò chơi bằng Tiếng Anh để lại dấu ấn tốt đẹp đối với cô giáo. Sự nhiệt huyết, tấm lòng yêu thương học trò, tình nguyện hỗ trợ dạy trực tuyến môn Tiếng Anh của các cô giáo tỉnh Lâm Đồng là một việc làm rất có ý nghĩa, đóng góp phần công sức cho sự phát triển của ngành giáo dục nơi vùng cao biên giới./.

          Minh Quang- Minh Giàng (Mèo Vạc)


Ý kiến bạn đọc