Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

HD BANK mở chi nhánh đầu tiên tại tỉnh Hà Giang

23:54, 05/04/2024

Ngày 5/4, Ngân hàng Thương mại cổ phần phát triển Thành phố Hồ Chí Minh, HDBank chính thức khai trương chi nhánh HDBank Hà Giang tại số 419 Đường Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang. Đây là điểm hoạt động đầu tiên của HDBank tại tỉnh Hà Giang và là điểm giao dịch thứ 360 trên toàn hệ thống. Dự khai trương có đồng chí Hoàng Văn Vịnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hà Giang.

Các đại biểu cắt băng khai trương HDBank Chi nhánh Hà Giang.

Đi vào hoạt động, HDBank chi nhánh Hà Giang cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, bao gồm huy động vốn; tiếp nhận vốn đầu tư và phát triển của các tổ chức trong nước; cho vay; chiết khấu thương phiếu, trái phiếu & các giấy tờ có giá; dịch vụ thanh toán, kinh doanh ngoại tệ, vàng bạc, thanh toán quốc tế và các dịch vụ ngân hàng khác... Cùng đó, HDBank thiết lập kênh dịch vụ ngân hàng trực tuyến gắn riêng với Hà Giang tại địa chỉ website: https://hagiang.hdbank.com.vn/, kênh giới thiệu và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhu cầu và đặc thù của khách hàng ở địa phương, góp phần giúp doanh nghiệp và người dân tiếp cận dễ dàng các sản phẩm dịch vụ, các gói vay và chương trình ưu đãi tài chính trên các nền tảng số. Với nguồn lực tài chính vững chắc cùng tầm nhìn chiến lược phát triển xanh và bền vững, qua việc mở chi nhánh tại tỉnh, HDBank sẽ tạo thêm nguồn lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, góp phần xây dựng Hà Giang phát triển nhanh, xanh, bền vững và toàn diện.

Chúc mừng khai trương HDBank chi nhánh Hà Giang, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Văn Vịnh nhấn mạnh: Hiện nay, tỉnh Hà Giang đang tăng cường các giải pháp phát triển kinh tế xã hội và giảm nghèo bền vững với nhiều chương trình, nghị quyết, đề án, dự án…Đồng thời, người dân và doanh nghiệp rất cần nguồn vốn từ các tổ chức tín dụng để phát triển sản xuất, kinh doanh. Tin tưởng, việc HDBank khai trương chi nhánh tại Hà Giang sẽ là nguồn lực góp phần phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu về tài chính – ngân hàng của người dân, doanh nghiệp tại địa phương cũng như yêu cầu phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Hà Giang.

Nhân dịp khai trương, HDBank chi nhánh Hà Giang đã trao tặng 2 căn nhà tình thương cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi căn trị giá 50 triệu đồng. Đồng thời, trao tặng nhiều phần quà dành cho những khách hàng đầu tiên khi đến giao dịch.

Thanh Giang – Hải Tú


Ý kiến bạn đọc