Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Hội nghị quán triệt các văn bản của Bộ Chính trị, Ban Bí thư

18:03, 11/04/2024

Sáng 11/4, Tỉnh uỷ tổ chức hội nghị học tập nội dung bài viết, tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và quán triệt, triển khai các văn bản của Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng. Cùng với 207 điểm cầu trên toàn tỉnh, tham dự tại điểm cầu Đảng uỷ Khối cơ quan, doanh nghiệp tỉnh có lãnh đạo các tổ chức chính trị xã hội trực thuộc Đảng uỷ Khối.

Tại điểm cầu Đảng uỷ Khối cơ quan, doanh nghiệp tỉnh

Trong thời gian 1 ngày các đại biểu đã được học tập bài viết “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng”; tác phẩm “Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại mang đậm bản sắc cây tre Việt Nam” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng được triển khai kết luận số 69 của Bộ Chính trị về phát triển khoa học và công nghệ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế; kết luận số 72 của Bộ Chính trị về xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ nhằm đưa đất nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại; triển khai chỉ thị số 29 của Bộ Chính trị về công tác phổ cập giáo dục, giáo dục bắt buộc, xoá mù chữ cho người lớn và đẩy mạnh phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông; quy định số 140 của Ban Bí thư Trung ương Đảng.        

Tuyên truyền sâu rộng và thực hiện tinh thần chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tới cán bộ, đảng viên và nhân dân
 

Các nội dung quán triệt tại hội nghị đều là những nội dung rất quan trọng, do vậy, các đại biểu đã nghiêm túc tiếp thu, nắm vững mục đích, yêu cầu; các quan điểm, tư tưởng chỉ đạo; hiểu rõ, hiểu đúng, hiểu sâu vấn đề, xây dựng kế hoạch, chương trình hành động sát, đúng với thực tiễn của cơ quan, địa phương, đơn vị. Trên cơ sở đó đẩy mạnh quán triệt, tuyên truyền sâu rộng và thực hiện tinh thần chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tới cán bộ, đảng viên và nhân dân nhằm củng cố thêm niềm tự hào dân tộc, truyền thống lịch sử, tinh thần yêu nước, có thêm bản lĩnh, tự tin; phát huy tinh thần trách nhiệm; tạo khí thế mới, động lực mới hoàn thành nhiệm vụ được giao./.

Phương Duyên- Phạm Lực


Ý kiến bạn đọc