Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Ban Tổ chức Tỉnh ủy trao Huy hiệu 30 năm tuối Đảng

19:25, 29/05/2024

Chiều 29/5, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Phan Thị Hà đang sinh hoạt tại Đảng bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy. Dự buổi lễ có lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh và Ban Tổ chức Tỉnh ủy chúc mừng đồng chí Phan Thị Hà nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Đồng chí Phan Thị Hà là đảng viên thuộc Đảng bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy. Trải qua 30 năm tuổi Đảng với nhiều cương vị công tác khác nhau, đồng chí đã phát huy tốt vai trò người cán bộ, đảng viên, luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, đoàn kết, trách nhiệm; không ngừng phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Phan Thị Hà. Đồng thời nhấn mạnh, việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang. Đây là niềm vinh dự của đảng viên và là sự tự hào của toàn Đảng bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy. Đồng chí cũng mong muốn đảng viên Phan Thị Hà tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên; không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng; tiếp tục có nhiều cống hiến, đóng góp tích cực vào việc thực hiện nhiệm vụ của Chi, Đảng bộ cơ sở. Góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra.

Phát biểu tại buổi lễ, bày tỏ xúc động và vinh dự được nhận Huy hiệu cao quý của Đảng, đồng chí Phan Thị Hà khẳng định sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, trau dồi phẩm chất đạo đức của người đảng viên cũng như năng lực công tác, tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ Đảng và Nhà nước giao phó. Góp sức xây dựng Đảng bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy ngày càng trong sạch, vững mạnh./.

Hoàng Gia


Ý kiến bạn đọc