Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc với Đảng ủy BĐBP tỉnh

14:54, 08/05/2024

Ngày 07/5, tại Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ do đồng chí Vương Ngọc Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đảng uỷ BĐBP tỉnh. Tiếp và làm việc với Đoàn có Đại tá Đào Hồng Hà, Chính ủy BĐBP tỉnh.

Đồng chí Vương Ngọc Hà - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu kết luận buổi làm việc

Trong 4 tháng đầu năm 2024, công tác Tuyên huấn của BĐBP tỉnh đã có bước chuyển biến tích cực, góp phần động viên cán bộ, chiến sỹ toàn đơn vị yên tâm, phấn khởi, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Các đơn vị đã tổ chức tuyên truyền được 16 cuộc/1.785 lượt người nghe, tổ chức tốt các hoạt động nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống lực lượng BĐBP. Nắm chắc tình hình tư tưởng của cán bộ, chiến sỹ; tình hình dư luận xã hội, nhân dân trên địa bàn khu vực biên giới đặc biệt là dư luận liên quan đến các chủ trương của Đảng, Nhà nước và tỉnh Hà Giang. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền các ngày lễ, kỷ niệm trọng đại của đất nước, quân đội và của tỉnh. Ban Chỉ đạo 35 Đảng ủy BĐBP tỉnh đã làm tốt công tác tham mưu với Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo, định hướng của trên. Luôn chủ động nắm và dự báo chính xác tình hình, xây dựng các phương án tổ chức đấu tranh, nhất là dịp diễn ra các sự kiện chính trị quan trọng. Các đơn vị thường xuyên quan tâm xây dựng chi, đảng bộ trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện, "mẫu mực tiêu biểu". Tình hình tư tưởng của cán bộ, chiến sĩ và dư luận nhân dân trên địa bàn khu vực biên giới được giữ vững; “sức đề kháng” trước những thông tin xấu, độc được nâng lên.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Vương Ngọc Hà - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những kết quả nổi bật về công tác tuyên huấn cũng như Ban Chỉ đạo 35 Đảng ủy BĐBP tỉnh đạt được trong thời gian qua. Đồng thời gợi ý, kiến nghị: Thời gian tới Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh cần quán triệt sâu sắc các Nghị quyết, tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, định hướng tư tưởng cán bộ, chiến sỹ. Đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tích cực tham gia các cuộc thi về tuyên truyền. Tăng cường công tác phối hợp với các ngành, địa phương, góp phần đảm bảo an ninh biên giới, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên khu vực biên giới.

Xuân Minh (BCH Biên phòng tỉnh)


Ý kiến bạn đọc