Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng tặng quà các cháu thiếu nhi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

18:37, 31/05/2024

   Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Sáng ngày 31/5, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Quyền Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, động viên và tặng quà các bệnh nhân nhi hiện đang được điều trị bệnh tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Giang. Cùng tham dự có đồng chí Vàng Seo Cón, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hà Giang; đại diện lãnh đạo Sở Y tế và Sở Lao động Thương binh và Xã hội.

Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng tặng quà các cháu thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

 Hiện, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang đang có trên 160 bệnh nhân nhi được chăm sóc và điều trị các loại bệnh. Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Quyền Bí thư Tỉnh uỷ cùng các đồng chí lãnh đạo đã đến từng giường bệnh, trao tận tay các cháu những món quà ý nghĩa, ân cần hỏi thăm sức khoẻ, động viên các cháu và người nhà hãy yên tâm điều trị; đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, tặng những món quà ý nghĩa, bày tỏ mong muốn các cháu sớm bình phục để trở về trường lớp học tập tốt cũng như vui chơi bên người thân và gia đình trong kỳ nghỉ hè.

Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng tặng quà, chúc mừng cặp song sinh mới chào đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Quyền Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Dũng cũng đề nghị đội ngũ y, bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang nói chung và Khoa nhi nói riêng tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm “Lương y như từ mẫu”, cố gắng tạo điều kiện tốt nhất chăm sóc cho bệnh nhi để các cháu sớm ổn định sức khoẻ; đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền về những biện pháp phòng bệnh cho các bậc phụ huynh đối với trẻ nhỏ, nhất là trong những ngày thời tiết thay đổi bất thường, góp phần hạn chế tình trạng bệnh nhân nhi phải nhập viện ngày càng tăng cao.

Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng tặng quà các phụ huynh có con đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Vàng Seo Cón tặng quà các cháu thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
Bí thư Thành ủy Hà Giang Chúng Thị Chiên thăm hỏi, tặng quà các cháu thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Văn Hương


Ý kiến bạn đọc