Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bí thư Thành ủy tặng quà các đơn vị hỗ trợ địa phương phòng, chống thiên tai

14:50, 23/06/2024

Vừa qua, đồng chí Chúng Thị Chiên, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy đã đến thăm, động viên các đơn vị tham gia hỗ trợ thành phố phòng chống thiên tai, ngập úng xảy trong thời gian vừa qua.

Bí thư Thành ủy đã đến thăm, động viên lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ  Tiểu đoàn 19, Bộ đội Biên phòng tỉnh 

Bí thư Thành ủy đã đến thăm, động viên lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ 3 đơn vị là: Trung đoàn 877, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Tiểu đoàn 19, Bộ đội Biên phòng tỉnh và Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy, Công an tỉnh.

Bí thư Thành ủy đã đến thăm, động viên lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy, Công an tỉnh
Bí thư Thành ủy đã đến thăm, động viên lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn 877, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Tại các đơn vị, Bí thư Thành ủy Hà Giang, Chúng Thị Chiên thay mặt lãnh đạo và nhân dân các dân tộc thành phố Hà Giang gửi lời cảm ơn chân thành đến cán bộ, chiến sỹ 3 đơn vị đã không quản ngại khó khăn, vất vả tham gia hỗ trợ, ứng cứu kịp thời trong trận mưa lũ gây ngập úng nhiều điểm trên địa bàn thành phố trong đêm ngày mùng 9 và sáng ngày 10 tháng 6 vừa qua. Từ những hành động của cán bộ, chiến sỹ 3 đơn vị đã giúp giảm bớt thiệt hại về tài sản của nhân dân trong những khu vực bị ngập úng. Bí thư Thành ủy mong muốn trong thời gian tới thành phố sẽ tiếp tục nhận được sự phối hợp, giúp đỡ của cán bộ, chiến sỹ 3 đơn vị không chỉ trong công tác phòng, chống thiên tai mà cả trong phát triển kinh tế, trong công tác an sinh xã hội. Chúc các đơn vị luôn hoàn thành tốt nhiệm được giao, luôn xứng danh với hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” và người chiến sỹ Công an nhân dân vì nhân dân phục vụ trong lòng nhân dân các dân tộc thành phố Hà Giang.

Bàng Cường (TPHG)


Ý kiến bạn đọc