Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tiếp xúc cử tri tại xã Nậm Ty, huyện Hoàng Su Phì

12:59, 20/06/2024

Ngày 19/6, tại xã Nậm Ty, Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Hoàng Su Phì, gồm: đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Vàng Seo Cón, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh; các ông, bà thành viên trong tổ đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri các xã Nậm Ty và Thông Nguyên. Dự buổi tiếp xúc có lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì.

Toàn ảnh Hội nghị

Tại buổi tiếp xúc, Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo với cử tri nội dung, thời gian dự kiến kỳ họp thứ 17, HĐND tỉnh sẽ được tổ chức vào đầu tháng 7 tới đây. Cử tri các xã đã có nhiều ý kiến kiến nghị với tổ đại biểu, như: Kiến nghị Nhà nước hỗ trợ các xã đã đạt nông thôn mới được thực hiện đầy đủ các tiêu chí khi công nhận còn non tiêu chí. Tăng định mức duy tu bảo dưỡng các tuyến đường. Đổ bê tông các tuyến đường kết nối liên vùng, liên xã. Đầu tư xây dựng bổ sung trạm biến áp cho các thôn, khu dân cư đang dùng chung, đường dây xa, điện yếu….

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn trả lời ý kiến kiến nghị của cử tri
Các đại biểu dự Hội nghị

Trả lời ý kiến kiến nghị của cử tri, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn và lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì đã làm rõ những vấn đề thuộc thẩm quyền. Đồng thời tổng hợp những vấn đề không thuộc thẩm quyền để trình ngành chức năng và HĐND tỉnh trong kỳ họp tới. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chỉ đạo huyện Hoàng Su Phì cần có quyết tâm, quyết liệt, rà soát cụ thể những chỉ tiêu, nhiệm vụ để có giải pháp thực hiện phấn đấu đạt được kết quả cao nhất. Xác định tiềm năng, thế mạnh, định hướng cụ thể trong sản xuất nông nghiệp. Đánh giá kỹ lại quá trình thực hiện các chương trình mục tiêu Quốc gia, đặc biệt là chương trình giảm nghèo, phải thực chất, hiệu quả

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn, chỉ đạo huyện Hoàng Su Phì cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trên địa bàn; xem lại các cơ chế, chính sách của cấp trên để kiến nghị, điều chỉnh bổ sung cho phù hợp với thực tế. Tuyên truyền nâng cao ý thức trách nhiệm của người dân trong thực hiện chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước./.

Hồng Duyên


Ý kiến bạn đọc