Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đoàn đại biểu cán bộ Tuyên giáo của tỉnh dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ

20:58, 23/07/2024

Chiều 23/7, Đoàn đại biểu cán bộ Tuyên giáo của tỉnh do đồng chí Vương Ngọc Hà, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa kính viếng anh linh các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên và Đền thờ các AHLS trên điểm cao 468, thôn Nậm Ngặt, xã Thanh Thuỷ, huyện Vị Xuyên.

Đoàn đại biểu cán bộ Tuyên giáo của tỉnh dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ, tri ân công lao của các Anh hùng liệt sỹ đã hiến dâng máu xương cho Tổ quốc

Tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên, trong không khí trang nghiêm, thành kính, đồng chí Vương Ngọc Hà, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ cùng các đại biểu trong đoàn đã kính cẩn dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ, tri ân công lao của các Anh hùng liệt sỹ đã hiến dâng máu xương cho Tổ quốc. Trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ, các thành viên trong Đoàn nguyện hứa mãi mãi đi theo con đường của Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn; thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, chăm lo cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng. Đồng thời, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn đoàn kết thi đua lao động, sản xuất, xây dựng tỉnh Hà Gianh ngày một phát triển.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Vương Ngọc Hà thắp hương các phần mộ liệt sỹ
Các đại biểu thắp hương các phần mộ liệt sỹ

Trước đó, Đoàn đại biểu cán bộ Tuyên giáo của tỉnh đã dâng hoa, dâng hương tại Đền thờ các anh hùng liệt sỹ Mặt trận Vị Xuyên tại điểm cao 468, thôn Nậm Ngặt, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên để tưởng nhớ và tri ân các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì nền độc lập tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Hải Tú


Ý kiến bạn đọc