Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

MTTQ tỉnh Hà Giang: Nhiệm kỳ mới, quyết tâm mới

22:45, 03/08/2024

Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang lần thứ XV, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nhiệm kỳ mới bắt đầu, đây sẽ là động lực để những người làm công tác mặt trận tiếp tục sáng tạo, đổi mới, làm tốt hơn nữa vai trò hạt nhân trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, phấn đấu vì cuộc sống ấm no, hạnh phúc của nhân dân.

 

245 đại biểu tham dự Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang lần thứ XV, nhiệm kỳ 2024 – 2029, mỗi người một tâm thế, một cảm xúc nhưng tất cả đều cảm thấy vinh dự, tự hào. Đặc biệt là nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, trách nhiệm của mình trong việc tập hợp, đoàn kết các tầng lớp nhân dân, cường hướng đến mục tiêu giảm nghèo bền vững, xây dựng cuộc sống ấm no.

 

Đại hội là dịp để Ủy ban MTTQ các cấp trong tỉnh nhìn nhận và đánh giá lại kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ qua. Nhưng quan trọng hơn là để cùng nhau thống nhất xây dựng chương trình hành động trong 5 năm tới. Các đại biểu tham dự Đại hội đều thể hiện tinh thần quyết tâm, cụ thể hóa các mục tiêu, chỉ tiêu vào điều kiện thực tế của địa phương đồng thời tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí của MTTQ trong nhiệm kỳ mới.

Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang lần thứ XV, nhiệm kỳ 2024 - 2029 thành công tốt đẹp

Đại hội đại biểu MTTQ tỉnh Hà Giang lần thứ XV, nhiệm kỳ 2024 - 2029 là sự kiện chính trị quan trọng của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, của khối đại đoàn kết toàn dân, là kết quả của quá trình chuẩn bị nghiêm túc và tiến hành đại hội từ cấp cơ sở. Sau Đại hội, Ủy ban MTTQ tỉnh sẽ xây dựng chương trình hành động cụ thể đảm bảo thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ của cả nhiệm kỳ.

Những người làm công tác mặt trận trong tỉnh sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, kế thừa những thành công của nhiệm kỳ trước, phấn đấu thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ mới 

Thành công của Đại hội đại biểu MTTQ tỉnh tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò của MTTQ trong sự nghiệp xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Một nhiệm kỳ mới bắt đầu, những người làm công tác mặt trận trong tỉnh sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, kế thừa những thành công của nhiệm kỳ trước, phấn đấu thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nghị quyết, góp phần xây dựng quê hương Hà Giang ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Đình Anh - Nguyễn Tâm – Tuấn Đạt


Ý kiến bạn đọc