Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

UBND thành phố Hà Giang: Tuyên dương cán bộ, giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2023-2024

12:39, 20/08/2024

Chiều ngày 19/8, UBND thành phố Hà Giang tổ chức tuyên dương, khen thưởng cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024. Tới dự có đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 
Lãnh đạo thành phố Hà Giang vinh danh, khen thưởng cán bộ, quản lý được nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở

Năm học 2023 – 2024, thành phố Hà Giang có 36 đơn vị trường học với trên 14.200 học sinh; 895 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Trong năm học qua, phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trên địa bàn thành phố tiếp tục có bước phát triển toàn diện. Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi được quan tâm, chú trọng. Các cuộc thi như: Giáo viên dạy giỏi, giao lưu, chọn học sinh giỏi các cấp đã thu hút đông đảo giáo viên, học sinh tham gia và đạt được nhiều kết quả nổi bật. Cụ thể đã tổ chức 8 cuộc thi, hội thi cấp thành phố; tham gia 5 kỳ thi, cuộc thi cấp tỉnh; 4 kỳ thi, cuộc thi cấp quốc gia. Đặc biệt thành phố Hà Giang là đơn vị dẫn đầu toàn tỉnh về kết quả thi tuyển sinh vào lớp 10 Trường THPT Chuyên.

Lãnh đạo thành phố Hà Giang trao thưởng cho các học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2023-2024

Với những kết quả đạt được, tại buổi lễ, lãnh đạo thành phố Hà Giang đã vinh danh, khen thưởng cho 8 tập thể có thành tích trong công tác xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia; 34 cán bộ, quản lý được nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở. Nhiều cán bộ quản lý ngành, cán bộ quản lý trường, giáo viên chủ nhiệm giỏi, giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng học sinh đạt giải các cấp và các học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp thành phố cũng đã được vinh danh, khen thưởng.

Lãnh đạo thành phố Hà Giang trao tặng 10 chiếc xe đạp của Ủy ban MTTQ thành phố Hà Giang cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

Dịp này, Quỹ bảo trợ trẻ em thành phố Hà Giang cũng đã tặng quà cho 6 đơn vị trường học; Ủy ban MTTQ thành phố Hà Giang tặng 10 chiếc xe đạp cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập./.

Đình Anh - Nguyễn Tâm


Ý kiến bạn đọc