Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp nhận ủng hộ khắc phục hậu quả thiên tai

17:09, 25/09/2024

Ngày 25/9, Ủy ban MTTQ tỉnh đã tiếp nhận 30 triệu đồng từ Hội thánh phúc âm toàn vẹn Việt Nam, khu vực Hà Giang trao tặng ủng hộ khắc phục hậu quả thiên tai trên địa bàn tỉnh Hà Giang. Dự và tiếp nhận có ông Nguyễn Việt Khánh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.

Hội thánh phúc âm toàn vẹn Việt Nam, khu vực tỉnh Hà Giang trao 30 triệu đồng ủng hộ khắc phục thiên tai

Hưởng ứng lời kêu gọi của UMTTQ tỉnh Hà giang, Hội thánh phúc âm toàn vẹn Việt Nam, khu vực tỉnh Hà Giang, đã kêu gọi, vận động quyên góp, ủng hộ từ các hội, nhóm được 30 triệu đồng, để trao tới đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh Hà Giang, bị ảnh hưởng do thiên tai trong thời gian vừa qua. Nhằm gửi tới những tình cảm thân thương, giúp đỡ đồng bào bớt một phần khó khăn trong cuộc sống.

Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Nguyễn Việt Khánh, cảm ơn tấm lòng hảo tâm của Hội thánh phúc âm toàn vẹn Việt Nam, khu vực Hà Giang, đã có những hoạt động thiết thực ủng hộ, giúp đỡ đồng bào bị ảnh hưởng do thiên tai. Mong muốn trong thời gian tới tỉnh Hà Giang, sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ, giúp đỡ của Hội nói riêng và các nhà hảo tâm để gửi tới đồng bào các dân tộc. Tỉnh Hà Giang, sẽ quản lý, sử dụng số tiền được ủng hộ công khai, minh bạch, đúng đối tượng thụ hưởng./.

Hồng Duyên


Ý kiến bạn đọc