Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng thăm hỏi, động viên các nạn nhân vụ sạt lở đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

18:12, 01/10/2024

Chiều ngày 1/10, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Quyền Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm hỏi, động viên các nạn nhân bị thương trong vụ sạt lở đất tại thôn Bản Buốt, xã Đồng Tâm và lũ quét tại thôn Thượng Mỹ , xã Việt Vinh, huyện Bắc Quang.

Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng thăm hỏi, động viên anh Mai Ngọc Thắng, xã Đồng Tâm (Bắc Quang)
Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng thăm hỏi, động viên cháu Mai Xuân Yên, xã Đồng Tâm (Bắc Quang)

Đồng chí Quyền Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm 2 bố con anh Mai Ngọc thắng, con trai là Mai Xuân Yên ở thôn Bản Buốt, xã Đồng Tâm và anh Vương Văn Sinh ở thôn Thượng Mỹ, xã Việt Vinh bị thương do lũ quét và sạt lở đất vừa xảy ra trên địa bàn hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng thăm hỏi, động viên thân nhân ông Vương Văn Sinh, xã Việt Vinh (Bắc Quang)

Đồng chí Quyền Bí thư Tỉnh ủy đã đến từng giường bệnh chia sẻ với các gia đình trước những mất mát to lớn và mong muốn gia đình các nạn nhân sớm vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống; ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, hoàn cảnh gia đình, động viên các bệnh nhân yên tâm điều trị. Quyền Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang dành sự quan tâm, chăm sóc để các bệnh nhân sớm bình phục để trở về với gia đình.

Văn Hương


Ý kiến bạn đọc