Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đoàn công tác Bộ NN&PTNT viếng Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc Gia Vị Xuyên

09:13, 17/04/2023

Ngày 16/4, Đoàn công tác của Bộ Nông nghiệp và PTNT, do đồng chí Lê Minh Hoan, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT, làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Quốc gia Vị Xuyên và Đền thờ các anh hùng liệt sỹ Mặt trận Vị Xuyên, tại điểm cao 468, xã Thanh Thủy. Đi cùng đoàn có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT; Văn phòng điều phối nông thôn mới tỉnh.

Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan thỉnh chuông tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc Gia Vị Xuyên
Đoàn công tác tri ân các anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc Gia Vị Xuyên

Tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên và Đền thờ các anh hùng liệt sỹ Mặt trận Vị Xuyên, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT và Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang Nguyễn Văn Sơn cùng các đại biểu đã nghiêm trang, trọng thể, dâng vòng hoa đỏ, thắp nén tâm hương để tưởng nhớ và tri ân các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập tự do của Tổ quốc, sự toàn vẹn lãnh thổ và hạnh phúc của nhân dân. Những chiến công và tên tuổi của các anh đã trở thành bất tử, khắc ghi vào lịch sử dân tộc và mãi mãi ghi nhớ trong tâm trí mỗi thế hệ người dân Việt Nam. Cầu nguyện cho anh linh các Anh hùng liệt sĩ được siêụ sinh tịnh độ, yên giấc ngàn thu cõi vĩnh hằng; phù hộ độ trì cho Quốc thái, dân an, đất nước mãi mãi thanh bình và thịnh vượng.

Các đồng chí lãnh đạo thắp hương trên phần mộ Liệt sỹ

Đoàn công tác xin được thành kính thể hiện lòng tri ân sâu sắc với các Anh hùng liệt sỹ và nguyện: Tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân, quyết tâm đem sức lực trí tuệ của mình đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng đất nước. Sống, chiến đấu, lao động, học tập và làm việc xứng đáng với những tấm gương sáng ngời và lòng dũng cảm, tinh thần yêu nước và chủ nghĩa anh hùng cách mạng của các Anh hùng liệt sĩ; quyết tâm thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Hồng Duyên


Ý kiến bạn đọc