Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc mừng Đài PTTH Hà Giang nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

14:51, 20/06/2023

Nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023), đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang đã đến chúc mừng, động viên cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên Đài PT-TH tỉnh Hà Giang. Cùng đi có lãnh đạo Sở Thông tin truyền thông; Văn phòng UBND tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng hoa chúc mừng Đài PTTH Hà Giang nhân ngày 21/6

Trong thời gian qua, Đài PT-TH tỉnh Hà Giang đã tích cực đổi mới, nâng cao chất lượng thông tin, truyên truyền, phục vụ nhu cầu của khán, thính giả. Tỷ lệ người dân nghe được Đài Tiếng nói Việt Nam; tỷ lệ người xem được Đài Truyền hình Việt Nam đều đạt ngưỡng tuyệt đối. Trang thông tin điện tử và các trang mạng xã hội Facebook, Youtube của Đài PT-TH tỉnh Hà Giang cũng là nơi trao đổi, cung cấp thông tin hữu ích, truyền tải cách Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Chính sách pháp luật của nhà nước đến với người dân. Được sự quan tâm đầu tư của tỉnh, Đài PT-TH tỉnh Hà Giang nỗ lực đầu tư cơ sở Hạ tầng, đẩy mạnh chuyển đổi số, đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền trên mạng xã hội và các nền tảng số, góp phần quảng bá hình ảnh Hà Giang đến bạn bè trong nước và Quốc tế, góp phần tích cực vào việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

Chúc mừng, động viên cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên Đài PT-TH tỉnh Hà Giang, Đồng chí: Nguyễn Văn Sơn, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang nhấn mạnh: Là cơ quan báo chí của tỉnh miền núi còn nhiều khó khăn, nhưng tập thể cán bộ, Phóng viên, Kỹ thuật viên Đài PT-TH tỉnh Hà Giang đã phát huy tốt truyền thống đoàn kết, thực hiện tốt nhiệm vụ là cầu nối đưa Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Chính sách pháp luật của nhà nước đến với người dân. Đồng thời, phản ánh tâm tư, nguyện vọng của nhân dân đối với Đảng, nhà nước, góp phần định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận, đoàn kết trong nhân dân, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang đề nghị cán bộ, phóng viên Đài PT-TH tỉnh Hà Giang sẽ tiếp tục phát huy vai trò của người làm báo xung kích trên mặt trận thông tin, truyền thông, góp phần cùng với toàn tỉnh thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh, truyền hình, thông tin rộng dãi trên các trang mạng xã hội Zalo, faceboock... các Chỉ thị, Nghị quyết, chương trình, đề án phát triển KTXH, xây dựng Đảng, xây dựng thế trận Quốc phòng toàn dân vững chắc trên địa đầu biên giới../.

Đình Anh - Hồng Duyên


Ý kiến bạn đọc